Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Côn đảo huyền thoại việt nam tour hot ấn tượng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V080143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2016
Hết hạn
30/09/2016
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hoan
Điện thoại
01633835745
Địa chỉ
Từ Liêm, Hầ Nội
Nội dung chi tiết

Côn đảo huyền thoại việt nam tour hot ấn tượng giá rẻ

Xem thêm tour du lịch Côn đảo huyền thoại dịp lễ 2/9

Một thời quá khứ hào hùng của sẽ tái hiện trong tour du lịch Côn Đảo trọn gói từ thời kháng chiến chống thực dân Pháp đến thời kỳ chống đế quốc Mỹ. Địa ngục trần gian Côn Sơn, ngày nay là một điểm du lịch tâm linh nhằm tưởng nhớ đến những anh hùng liệt sĩ Việt Nam đã ngã xuống tại đây. Và không thể thiếu, hành trình tham quan thắng cảnh thiên nhiên ban tặng cho Côn Đảo với những bãi biển tuyệt đẹp.

Trong hơn 100 năm, khoảng 20.000 người Việt Nam thuộc nhiều thế hệ đã bị giam cầm, hy sinh tại "địa ngục trần gian" Côn Đảo, nơi cả thế giới bàng hoàng khi sự thật được phơi bày.

Chương trình du lịch Côn đảo chưa bao giờ ngừng hot cho đến nay Côn đảo & Phú Quốc được xem hai biển đảo đẹp nhất Việt Nam mà khó địa danh nào có thể so sánh được. Côn Đảo lưu giữ rất nhiều hình ảnh mô tả về cuộc kháng chiến khốc liệt của nhân dân việt nam với thực dân pháp và mỹ hào hùng trong quá khứ.

Tour đi du lịch côn đảo 3n2d sẽ là dịp và cơ hội du khách quay ngược dòng thời gian để tìm hiểu những di tích lịch sử vẫn còn đọng lại qua những bức tượng, hình ảnh, sự gian khó nhân dân trong thời kỳ dành lại độc lập. Công ty Nam Á Châu cam kết mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên, tuyến điểm đa dạng, ẩm thực tuyệt đỉnh cùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Chương trình tour du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm quý du khách sẽ cùng các Hướng dẫn viên vui tính - chuyên nghiệp Nam Á Châu khám phá toàn cảnh của Côn Đảo. Một chương trình du lịch biển đảo ấn tượng nhất trong thời điểm hiện nay.

Hành trình đi Côn Đảo quý khách sẽ được tham quan  một quần đảo gồm 16 hòn đảo thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Côn Đảo nổi tiếng là một hòn đảo tuyệt vời, với vẻ đẹp hoang sơ của biển, của núi đồi bát ngát cùng muôn vàn loài động thực vật quý hiếm. Đi du lịch Côn Đảo, đặc biệt là vào những tháng hè oi bức, bạn sẽ được hưởng sự trong lành của hòn đảo tại vùng biển nhiệt đới.

Tour Côn Đảo trọn gói 3N2D chúng tôi đưa quý khách đi thăm quan những nét đẹp đặc sắc nhất tại đây.

Hãy nhanh tay đăng ký tour đi du lịch Côn Đảo giá rẻ đầy ý nghĩa và vô cùng lý thú với giá rẻ nhất. Nam Á Châu cam kết với khách hàng giá tốt, tour trọn gói

Gọi ngay : 0967 67 87 97 - 0903 847 068

DC : 219 Pham ngũ lão , Q1 , TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục