Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Côn đảo vì sao nét đẹp bình yên lạ thường, thực hư

Thông tin mua bán
Mã tin
V411946
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2021
Hết hạn
08/01/2022
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DU LICH TPHCM
Điện thoại
0903847068
Địa chỉ
203 Phạm ngũ lão, quận 1, tphcm
Nội dung chi tiết

Không như nhiều bãi biển khác, biển Côn Đảo thực sự rất đáng tham quan trong dịp tết chính vì thế nếu bạn đang có một kế hoạch cụ thể rõ ràng trong tế tnafy hãy cùng Nam Á Châu đặt tour đi Côn Đảo dịp tết nguyên đán 2021 bạn nhé

Nhìn ra ra xa cả một trăm mét du khách sẽ bất ngờ khi thấy bãi cát dài vun vút trắng tinh chạy về phía biển, còn khi nước lên, nước biển như muốn nuốt chửng cả một khoảng rừng. .Đó là những nét đẹp khi mới bắt đầu đặt chân lên Côn Đảo

Từ mũi Tàu Bể, khách du lịch chiêm ngưỡng được khung cảnh ánh mặt trời đang dần ló dạng sau núi Hòn Bảy Cạnh mang đến vệt mây hồng loang loáng ở trên nền trời Hòn Cau, phản chiếu cùng mây lồng óng nước ở dưới nền xanh bao la tạo ra tấm gương khổng lồ, đẹp tới ngỡ ngàng.

Yêu thích khung cảnh bình yên, tĩnh mịch nên truy tìm bãi biển vắng, hoang sơ giúp thỏa sức khám phá bởi nơi đây có lối mòn dẫn xuống để đi dạo quanh và ngắm khung cảnh. Ở tại Côn Đảo, buổi chiều lúc thủy triều rút, có thể bãi tắm rộng lộ rõ, có khi bạn chạy nhảy hồi mới hết. Con sóng xô hiền hòa và ru êm vỗ mãi tạo nên giai điệu thân quen đầy ắp tình cảm. Ánh nắng buổi ban chiều còn hơi gắt và ấp lánh trên mặt nước tạo ra khung cảnh sóng đang nhấp nhô và óng ánh vô cùng đẹp.

Tâm hồn yêu mến biển, thấy biển sà vào lòng như đứa trẻ xa mẹ thấy nhớ. Thấy biển trải dài, sạch đẹp lại chạy nhạy tung và xây lâu đài cát, vẽ chữ ở trên cát như đang nói với đại dương rằng: bạn đã đến đây.

Nơi đây thchs hợp giúp bạn dễ dàng ngắm khung cảnh hoàng hôn, quyễn rũ đôi uyên ương tới chụp ảnh rêu và checkin trên đỉnh tình Yêu nhằm minh chứng cho tình cảm thủy chung và son sắc. Chiều, lúc hoàng hôn hé lộ sau rặng núi và nền trời xanh chuyển sang màu tím phản chiếu ở dưới nền nước biển tạo nên đừng nét đẹp mà lại hài hòa.

Du lịch Phú Quốc tết nguyên đán 2021, tìm đến vùng đảo An Thới tham quan nghỉ ngơi và thư giản, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ chính là một cách giải tỏa những mật mỏi căng thẳng vô cùng tuyệt vời. Cùng với ngư dân nơi đây giăng những mẻ lưới đánh bắt những loài cá và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển này sẽ là những hoạt động vô cùng thú vị dành cho du khách.

 

Thông tin đặt tour miền tây tết nguyên đán 2021 / dịch vụ thuê xe ô tô tết 2021 giá rẻ

Vui lòng liên hệ : 0903 847 068 - 0918 590 500

Địa chỉ : 203 Phạm ngũ lão , quận 1, tphcm ( chuyên tổ chức tour miền tây tết 2021 tân sửu )

Xem thêm

 

Tin đăng cùng chuyên mục