Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Công trình kiến trúc nhà thờ gỗ thành phố Kon Tum - vẻ đẹp Tây Nguyên

Thông tin mua bán
Mã tin
V117082
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
17/10/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà thờ gỗ Kon Tum chính là phong cách kiến trúc kỳ thú ở thành Đường Kon Tum, nổi tiếng là điểm đến quyến rũ du khách vì vẻ đẹp hoang sơ hoặc các nét cổ kính ở nhà thờ hơn 100 năm tuổi này. Nhà thờ này còn đã được gọi qua cái tên khác là Nhà thờ Chánh tòa Kon Tum.

Thành Khu đường sơn nữ Kon Tum riêng có của núi rừng Tây Nguyên cực kỳ nên thơ nhưng vẫn đầy nét hoang dại. Khi đến đây, khách du lịch ko khỏi ngỡ ngàng trước nét đẹp hấp dẫn tại nhà thờ gỗ với sắc nâu tầm, ấm áp vươn cao nhiều uy nghiêm giữa bầu trời xanh ngát. Hơn bản đồ du lich Kon Tum, đây thường được biết đến chính là điểm khách du lịch nhất định không thể bỏ qua đến thành Khu đường cao nguyên trẻ, vô cùng sức sống hoặc là sự tươi mới này.

Nhà thờ gỗ Kon Tum đã có lịch sử văn hóa hình thành chính từ năm 1918 cho tới 1918 trải qua vật liệu chính là gỗ rừng. Phong cách kiến trúc cổ kính này đã chính là chứng nhân lịch sử cho bao nhiêu thăng trầm nơi đây, nhờ lúc các nhà truyền lại giáo người Pháp đầu tiên đặt chân đến nơi đây hay cho đến tận hiện nay nhà thờ đang không thể nào hư hỏng mà vẫn vững chắc. Hiện tại nhà thờ nằm ngoài Khu đường Nguyện Huệ, phường thống top đầu, trung tâm thành Khu phố Kon Tum.

Coi thêm: kinh nghiệm du lịch gia lai | du lịch pleiku mùa nào | nhà thờ gỗ ở kon tum

Không đơn thuần chỉ có ý nghĩa đối với mặt văn hóa lịch sử cùng tôn giáo, nhà thờ gỗ Kon Tum còn thường được biết đến chính là 1 tác phẩm lối kiến trúc theo phong kỹ thuật Romantic độc lạ tích hợp trải qua nét công trình kiến trúc nhà sàn truyền thống thuộc về cư dân tộc Ba Na. Những nét nét đẹp tại sự giao lưu lịch sử văn hóa từng được thể hiện nay trải qua lịch sử những Phố nét trang trí, họa tiết cho đến các địa điểm nhấn bởi chất liệu gỗ thiên nhiên. Hệ thống nhà nhờ bao gồm quy hoạch tổng thể thánh con đường, phòng tiếp khách, nhà trưng bày các hiện vật, tác phẩm tiêu biểu ở tín ngưỡng và các dân tộc tại Tây Nguyên. Không chỉ thế, trong khuôn viên nhà thờ mang các công trình phụ khác của dân làng gần như cô nhi viện, cơ sở may, dệt hàng thổ cẩm, xưởng mộc.

Công trình thường được biết đến chính là tác giả sáng tác thiết kế hoặc là xây vì các thợ mộc lành làng từ tỉnh Bình Định cùng với Quảng Ngãi thi công nhờ vật liệu gỗ thiên nhiên lấy tại địa phương. Trần hoặc tường bao tại nhà thờ được xây dựng theo phong cách nhà lâu đời tại những người nào dân miền trung bởi vật liệu thường được biết đến chính là đất trộn rơm. Trang trí nội thất tại Nhà thờ cũng theo phong cách mộc mạc thuộc về cư dân Tây Nguyên trải qua bức tượng hay tranh về Chúa, Đức Mẹ bế Chúa Hài Đồng hoặc các chiếc thánh mức giá cả Dấu ấn thuộc về đạo Kito giáo. Nhà thờ gỗ Kon Tum giống thường được biết đến chính là 1 Biểu tượng trải nghiệm cùng với lịch sử tại thành con đường cao nguyên này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục