Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cùng Myanmar cycling tour đạp xe khám phá hồ Inle

Thông tin mua bán
Mã tin
V125147
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2017
Hết hạn
06/12/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Indochina Cycling Tour
Điện thoại
0983755545
Địa chỉ
47 Vĩnh Hội, P.4, Q.4, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Myanmar nhiều người biết đến là vị trí du lịch lôi cuốn du khách Do vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí của nó. Tuy hàng năm có rất nhiều khách đến du lịch Myanmar, thế nhưng mà ở đây vẫn không chạy đua theo thời đại mà đánh mất đi vẻ đẹp bình dị của mình trong đó có hồ Inle.

Inle không có nhiều điểm lẻ tẻ để đi, mà chỉ có thể coi những điểm cần đi ở đây là những điểm chính, nhưng mà điểm chính đúng thực sự là điểm chính, ít mà chất. Inle có gì nhỉ? một tour trong ngày quanh hồ Inle, vòng quanh Nyaungshwe để thăm thú cuộc sống người địa phương, thăm tu viện Shwe Yan Bye, hay lên núi hưởng thụ rượu vang. Đó thực sự là những điểm xứng đáng bỏ nhiều giờ để hưởng thụ, hay riêng đi tour quanh hồ thì phải mất cả ngày cũng không đi hết được.

Đi xe đạp quanh hồ đẹp nhất thế giới - Myanmar cycling tour

Hồ Inle được mệnh danh là hồ nước đẹp nhất thế giới và biến thành niềm tự hào đối với người dân Myanmar. Với địa hình đồi núi xung quanh, khi dạo trên hồ bạn có thể thấy khung cảnh phản chiếu lên mặt hồ lấp ló. Bên cạnh đó, bạn có thể đi xe đạp tò mò các thị trấn nhỏ lân cận, đi xuồng trên hồ, hoặc ghé thắm các đền chùa, hàng quán gần đó với Myanmar cycling tour. Còn gì hấp dẫn hơn.

Kham khảo thêm về Myanmar cycling tour truy cập theo đường dẫn: https://indochinacyclingtour.com/cycling-tours-in-myanmar/

Myanmar cycling tours is the best bike tours, exploring Myanmar country

Khách sạn ở Inle hay đô thị Nyaungshwe

Đến Inle Lake dân tình thường hay ở trong đô thị Nyaungshwe, nơi tập trung khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ tầm trung giá cả có lí. Tôi đi một mình nên ở dạng Domitory, tức là ở chung với nhiều các du khách khác, nhưng không giống với dạng hostel ở châu Âu hay các nước khác, mỗi phòng ở đây chỉ có tầm 3-4 người ở và mỗi người một giường đơn khá sạch sẽ. Khách sạn tôi ở là Manaw Thukha Hotel sạch đẹp thoáng mát, đồ ăn sáng đã bao gồm trong giá phòng, món ăn tuy không đa dạng nhưng mà khá ổn.

Hình như nếu bạn muốn ở dạng cao cấp hơn hoặc là người thích ở resort, trực tiếp tận hưởng hương trời sông nước thì không thể bỏ dở những khu resort đẹp ở trên hồ Inle, có biệt thự trên mặt nước (kiểu như Water Villa ở Maldives đó) như Sky Lake Inle Resort  hay Inle Resort , giá cũng không quá cao chỉ tầm 50-100$/đêm thôi.

Ẳn uống ở Inle Lake

Cũng giống như Bagan, có khá nhiều các quán ăn phục vụ cả đồ truyền thống và đồ Tây ở một khu vực nhỏ trong đô thị. Ngay ở trung tâm bạn sẽ thấy tập trung khá dầy các quán ăn, không chỉ vậy, nhiều quán họ còn cơ quan các khoá học nấu món ăn truyền thống của người Myanmar cho dân du lịch hồ Inle luôn.

Với 2 ngày ở Inle thì một lần tôi ăn khi đi tour trên hồ, buổi tối ăn đồ truyền thống còn trưa hôm sau thì ăn dim sum ở một quán ngay gần khách sạn. Nhìn chung đồ ăn ở đây khá ngon, không hề khó ăn mà giá cũng rất phải chăng.

tò mò những nét đẹp văn hóa rực rỡ

Myanmar không chỉ được biết đến là nước nhà của đền Phật hay những khung cảnh yên bình, mà còn là nơi có nhiều nền văn hóa rực rỡ với những bộ tộc lâu đời còn sinh sống. Một điểm rất hay dành cho các bạn khi du lịch Myanmar đó là nơi ở của hai bộ tộc trên núi Victoria, phía Tây Myanmar, có phong tục xăm lên mặt như một biểu tượng của sự trưởng thành và vẻ đẹp. Chắc chắn bạn sẽ thích thú trước những phong tục thật đặc biệt có một không hai ở đây.

The hill-top, unique Mount Popa temple in Myanmar


Còn rất nhiều điều thu hút trong chuyến du lịch Myanmar đang chờ đợi bạn sắp tới. Nếu bạn đang cần thông tin hay những gợi ý thú vị cho chuyến du lịch của mình, hãy đến ngay với Myanmar cycling tour để hiểu những thông tin bổ ích nhất cho bạn. Chúc bạn du lịch vui vẻ!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Indochina Cycling Tour

47 Vĩnh Hội, P.4, Q.4, TP.HCM

Website: indochinacyclingtour.com

Điện thoại: 0983755545

Mail: info@indochinacyclingtour.com
Tin đăng cùng chuyên mục