Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cùng tham gia hành trình du lịch miền tây 1 ngày hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V152342
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Buổi sáng, xe sẽ đón du khách để xuất hành đi thành phố Mỹ Tho, khởi đầu hành trình du lịch miền tây 1 ngày để khám phá vẻ đẹp sinh thái Miền Tây.

Dọc theo 2 bên tuyến phố là những cánh đồng lúa trãi dài, những ruộng lúa xanh mơn mởn, đậm chất Nam Bộ. Trên phố tới Mỹ Tho, xe sẽ lép trạm giới hạn chân Mê Kông Rest stop, du khách sẽ ăn sáng, nghĩ ngơi, sinh hoạt tư nhân và trải nghiệm cảnh đẹp tại đây.

Chèo thuyền trên kênh rạch Miền Tây

Du khách sẽ được thăm quan vị trí đầu tiên là Chùa Vĩnh Tràng, chỉ dẫn viên sẽ giới thiệu cho du khách về xuất xứ sinh ra, nơi tọa lạc, người nào là người đã xây dựng chùa. Anh chị sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo cảu ngôi chùa mà ko phải bất cứ ngôi chùa nào trên vùng đất Nam Bộ này với được. Ngôi chùa chính là sự hòa hợp tinh tế giữa văn hóa Việt và Khơ Me cùng với lối kiến trúc Tây Âu thật đặc biệt.

>> du lịch miền tây 1 ngày https://sinhcafe.net/tour-du-lich-mien-tay-1-ngay-my-tho-ben-tre.htm

Đoàn sẽ tiếp tục lên đường tiếp tục đi tới Mỹ Tho, ra bến thuyền và đi thuyền dọc theo sông Tiền, du khách sẽ tham quan trực tiếp cảnh vật đôi bên bờ sông, không khí trong lành, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và vui vẻ khi chính mình trãi nghiệm. Du khách mang thể ghi lại những kỷ niệm đẹp trên 4 dãy cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền sẽ chạy dọc trên sông, du khách sẽ thấy được Cầu Rạch Miễu – 1 niềm kiêu hãnh của những kỹ sư Việt Nam.

đến cù lao Thới Sơn hay còn gọi là cồn Lân, du khách đi tản bộ trên con đường làng, thăm quan nhà dân và vườn cây ăn trái, hưởng thụ các cái trái cây theo mùa và đặc biệt hơn, bạn sẽ được nghe đàn ca tài tử Nam Bộ- 1 món quà tinh thần quý báu Vì con người miền sông nước mang đến.

Đoàn thuyền chèo sẽ đưa các bạn vào các đoạn rạch nhỏ, mang 2 bên rạch là những hàng dừa nước chạy dài. Dừa nước là 1 loại cây đặc thù nơi đây. Cả nhà sẽ được ngắm nhìn phong cảnh đơn sơ, mộc mạc của sông nước miệt vườn.

Sau ấy bạn sẽ được thăm quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh rất tốt cho sức khỏe, tham quan trại nuôi trăn mang phổ biến chú trăng có kích cỡ to, sẽ rất hấp dẫn và bạn có thể khoe mang bè bạn mình lúc chụp hình cộng trăn.

Chúng ta trở ra thuyền lớn, thuyền chạy xuôi theo cái Sông Tiền, thuyền sẽ đưa người mua tới tỉnh Bến Tre. Du khách sẽ được thăm quan lò làm cho kẹo dừa, với thể tự tay mình làm cho ra các viên kẹo dừa qua các khâu như tách dừa, nạo dừa, trộn dừa, cắt và gói thành viên.

Thuyền tiếp diễn đưa khách tới cù lao Phụng tham quan di tích Đạo Dừa, tham quan trại nuôi cá sấu và câu cá sấu một trò chơi cực kỳ hấp dẫn tiêu phí khách hàng tự đắc.

Đờn ca tà i tử Nam Bộ

đến nhà hàng và dùng cơm trưa, cơm trưa tại đây các bạn sẽ dùng cơn trưa tại nhà hàng, Anh chị sở hữu thể chọn cho mình theo khẩu vị sở hữu rộng rãi món ăn lôi cuốn như cơm dĩa sườn, cơm dĩa trứng… và mang thể gọi món cá Tai Tượng rán giòn lôi cuốn là đặc sản nức tiếng tại đây, tùy theo độ nhiều ít của cá mà bạn với thể chọn lọc cho mình 1 đơn giá phù hợp. Du khách sở hữu thể chạy xe đạp trên những con đường làng rợp bóng cây, hòa mình cùng với cuộc sống dân gian của người dân địa phương, hưởng thụ cảnh đẹp vùng quê có ko khí trong sạch của xứ dừa xanh mát.

Sau 1 ngày vui chơi, Cả nhà sẽ tở lại thị thành Hồ Chí Minh và hoàn thành chương trình tour du lịch Miền Tây một ngày Mỹ Tho – Bến Tre.

hy vọng chuyến đi sẽ đem đến cho bạn phổ thông trãi nghiệm hấp dẫn cùng sinhcafe.net.

Tin đăng cùng chuyên mục