Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cùng ve may bay di Gold Coast khám phá thiên đường du lịch biển

Thông tin mua bán
Mã tin
V071513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2016
Hết hạn
03/05/2017
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tainguyen11
Điện thoại
0908220888
Địa chỉ
32 Tân Kỳ Tân Quý
Nội dung chi tiết

Nếu yêu thích biển thì Gold Coast là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Nơi có những bãi biển vàng trải dài, các khu rừng nhiệt đới, công viên  giải trí và rất nhiều điểm mua sắm thú vị. Đến Gold Coast, bạn thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời như: Bơi, lướt sóng, thưởng thức bữa tiệc hải sản ngoài trời  hay đắm chìm mua sắm ở thiên đường Surfers Paradise lộng lẫy. Cùng ve may bay di Gold Coast khám phá thiên đường du lịch biển tại Úc.

Gold Coast là một thành phố lớn thứ sáu của Úc và đứng thứ hai  trong bang Queensland. Gold là thành phố hiện đại với những ngôi nhà cao sừng sững phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh. Gold Coast còn đẹp mộng mơ khi được ôm trọn bởi những bãi biển đẹp mê hồn. Nơi sản sinh ra những bộ đồ bikini rực rỡ sắc màu. Đi dọc một vòng quanh các bãi biển vàng, bạn cũng không khỏi ngạc nhiên trước san sát các cửa hàng ăn uống, công viên giải trí, khu spa sang trọng.

Mua vé máy bay đi Úc tại Vietnam Booking để có giá vé rẻ nhất và lộ trình thuận lợi nhất. Jetstar Pacific, China Southern …là các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Gold Coast với giá vé và hành trình khác nhau cho bạn lựa chọn.

Với chiếc vé máy bay đi Gold Coast và tham gia những trải nghiệm thú vị tại một thành phố du lịch nổi tiếng của Úc. Nơi bạn có thể chinh phục các ngọn sóng khổng lồ bãi biển Broadbeach, dạo trên bãi cát vàng ở Surfers Paradise hay bơi với cá heo tại Sea World. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội thử cảm giác mạnh ở Dreamworld hay xem các bộ phim ấn tượng ở Thế Giới Phim Warner Bros. Gold Coast còn rất nhiều thứ chiêu đãi cho chuyến đi của bạn.

Vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ của hãng hàng không Air Asia là lựa chọn tuyệt vời để bạn có một lộ trình đi thuận lợi và tiết kiệm đến Gold Coast du lịch. Hãng khai thác nhiều chuyến bay trong ngày với giá ưu đãi. Hãy hoạch định cho một hành trình khám phá Gold Coast trong tương lai gần.

Việc sử dụng vé điện tử trong những năm gần đây làm cho việc mua và bán vé máy bay đi GoldCoast thuận tiện hơn rất nhiều, bạn chỉ việc ngồi ở nhà, hay văn phòng không cần trực tiếp đến phòng vé, và các khách ở tỉnh cũng không cần phải đợi lên thành phố hoặc chạy ra phòng vé cách xa hàng chục km để mua vé.

hỉ cần một cuộc gọi đến Phong ve Air Asia tất cả những vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, dịch vụ đặt vé nhanh chóng qua điện thoại, nhận số vé máy bay điện tử qua điện thoại, fax, chuyển phát nhanh, và quý khách chỉ cần xem lại thông tin và ra ngân hàng hoặc internet banking chuyển khoản cho chúng tôi, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ xác nhận lại với quý khách và xuất vé.

Không những đặt được vé máy bay đi Gold Coast tại Air Asia mà bạn còn có thể đặt ve may bay di Kuala Lumpur tại Phòng vé Việt Mỹ với giá cực hấp dẫn. Gọi 0908 220 888 là có vé rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục