Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cuối tuần đưa trẻ tham quan các điểm vui chơi ngay gần Hà Nội

Thông tin mua bán
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiên đường bảo sơn vntrip.Vn

Thiên đường Bảo Sơn là 1 địa điểm vui chơi cho trẻ em ở hà nội vntrip.Vn, mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội ở phía bên tay trái cung đường Láng – Hòa Lạc. Không gian tái hiện lại cảnh sinh hoạt của ngõ ngách thủ đô với ko gian đẹp, thoáng đãng, có sự phối hợp giữa vẻ cổ kính trầm mặc và hiện đại. Có nhiều chỗ để vui chơi, nhưng mức giá dịch vụ tại đây cũng rất đắt. Ở đây có dịch vụ ngắm thuỷ cung, xem bò sát, thưởng thức múa rối với mức giá 20k, xem phim 4D với giá 40 nghìn đồng. Ngoài ra, khu vườn lan thì miễn phí.

Cách di chuyển đi: Các bạn di chuyển bằng xe máy đi theo chặng đường Láng Hoà Lạc, có biển hướng dẫn cực kỳ to nên dễ dàng trông thấy. Có xe bus qua đó nhưng xe chỉ dừng lại ở cao tốc thôi, các bạn phải đi taxi vào đấy.

Thiên Sơn Suối Ngà

Cách Hà Nội chừng 70 km, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà nằm ở phía Đông dãy núi Ba Vì ,là địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn có nhu cầu đi vi vu một hôm, hoặc vui chơi cuối tuần.. Thiên Sơn Suối Ngà phân chia làm 3 khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn, tọa lạc ở trên Tản Viên Sơn.

Du khách nên dạo bộ từ Hạ Sơn theo con dường mòn ven suối để đến Thượng sơn, con đường mòn dài chừng hai cây số theo bờ suối quanh co, có những cánh rừng thưa mênh mông để tận hưởng được hết vẻ đẹp của khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà. Đặc sản ở đây có cá sông Đà, bê, dê, lợn mán, gà ri… bạn có thể tìm tới ngọn đồi Ngọc Nhị thưởng thức thịt cò cũng như những món ăn vừa bổ lại rẻ, thưởng thức ko khí mát mẻ

Chặng đường đi:

Các bạn men theo chặng đường Láng – Hoà Lạc, đến hết đường cao tốc rẽ phải theo chặng đường 21 đến Sơn Tây, sẽ chỉ mất tầm 1.5 Giờ để đến khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà

Bên cạnh đó, còn một lốidi chuyển nữa bớt phức tạp hơn song xa hơn, đó là ko rẽ vào lối đến chỗ Khoang Xanh mà tiếp tục đi thẳng, tới ngã tư thì rẽ phải đến làng Đường Lâm là tới chặng đường đi thẳng tới Thiên Sơn Suối Ngà.

Tin đăng cùng chuyên mục