Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đà Lạt - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng trong dịp tết đến xuân về

Thông tin mua bán
Mã tin
V055658
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
05/10/2016
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Đà Lạt, thành phố xinh đẹp ngoài cái tên thông thường này nó còn được gọi với nhiều tên khác chẳng hạn như "thành phố ngàn thông", "xứ hoa Anh Đào", "thành phố sương mù"... Đà Lạt là một thành phố đẹp, nổi tiếng với khí hậu ôn hòa mát mẻ cùng những cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng làm ngây ngất lòng người. Những điều này đã giúp Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước xuôi ngược về đây mỗi năm để nghỉ ngơi, thư giãn. Vào những ngày cuối năm, tết đến số lượng khách đến Đà Lạt thường tăng lên gấp 3 - 4 lần, càng làm cho nơi này trở nên tấp nập, nhộn nhịp.

Đà Lạt trong Tour Đà Lạt Tết Dương Lịch đẹp nhất vào mùa Đông, khi mà thời tiết bắt đầu se lạnh thì trên những con đường quen thuộc đều tràn ngập những bông hoa dã quỳ rất đẹp, tỏa hương thơm trong nắng. Còn nếu đi dọc theo triền đồi, du khách sẽ bắt gặp những loài hoa mimosa nở vàng cả một triền đồi trông rất nên thơ. Đến tham quan du lịch Đà Lạt vào dịp Tết Dương Lịch, du khách sẽ cảm nhận được khí trời se lạnh của những ngày cuối đông xen lẫn vào đó là hương hoa thơm ngát cùng với tiếng vi vu của rừng thông đang đưa mình theo gió.

tour du lich da lat tet duong lich

Đến với "xứ hoa Anh Đào", du khách có thể ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt chẳng hạn như đỉnh Langbiang, Thiền viện Trúc Lâm, Hồ Nước Dankia, Suối Vàng, Dinh Bảo Đại, Thung Lũng Tình Yêu... Hay du khách có thể đến những vùng ngoại ô xinh đẹp để tham quan, tìm hiểu những khu vườn trồng hoa cúc, hoa hồng xinh đẹp hay những đồi cafe bạc ngàn... Đặc biệt du khách có thể đến tham quan những cơ sở sản xuất rượu với hàng trăm, hàng ngàn loại rượu thơm ngon, hấp dẫn được chưng cất rất cẩn thận, tỉ mỉ.

Tour du lich Da nang tet duong lich 2016

Đến với Đà Lạt trong Tour du lịch Đà Lạt Tết Dương Lịch 2016, du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình triển lãm hoa nghệ thuật tại vườn hoa Đà Lạt hay đến với Đài phun nước Đào Nguyên để tham gia chương trình Hoa Viên nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn. Đây đều là những chương trình hay và hấp dẫn diễn ra để chào đón Giáng Sinh 2015 và chúc mừng năm mới 2016 với sự háo hức mong đợi của nhiều người.

tour du lich Sapa tet duong lich

Đà Lạt là một điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương Lịch năm nay bởi phong cảnh xinh đẹp, hữu tình làm say đắm lòng du khách gần xa. Do đó, du khách hãy cùng công ty Du Lịch Việt Vui tham gia ngay Tour du lịch Đà Lạt Tết Dương Lịch để được tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời mà "xứ hoa Anh Đào" này mang lại. Ngoài ra, bên cạnh Tour du lịch Đà Lạt Tết Dương Lịch, công ty chúng tôi còn tổ chức nhiều Tour du lịch vào dịp Tết Dương Lịch để du khách có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ tết Dương Lịch sắp tới của mình như Tour du lịch Sapa tết Dương Lịch, Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour Phú Quốc Tết Dương Lịch, Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch, Tour du lịch Vũng Tàu Tết Dương Lịch

Tin đăng cùng chuyên mục