Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đại lý vé trực tuyến-Các hãng hàng không nội địa Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V337942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Avaz Web CT
Điện thoại
0902505389
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Đại lý vé trực tuyến-Các hãng hàng không nội địa Việt Nam

*** Hãng hàng không Vietnam Airlines

-          Là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào tháng 1 năm 1956 đánh dấu sự ra đời của ngành hàng không dân dụng Việt Nam. Tính đến thời điểm hiên nay, Vietnam Airlines đã có mạng lưới bay rộng khắp thế giới với hành trình đa dạng đến 49 sân bay trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đây là hành trình nội địa mà Vietnam Airlines khai thác : Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM – Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Điện Biên, Phú Quốc, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo,…

-          Vietnam Airlines cũng là hãng có nhiều chuyến bay đi quốc tế nhiều nhất do có liên kết với khá nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

*** Hãng hàng không giá rẻ VietjetAir

-          Là hãng hàng không giá rẻ đứng đầu tại Việt Nam với nhiều những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn được nhiều hành khách trong nước và quốc tế yêu thích. Hiện nay, Vietjet Air đã và đang khai thác hơn 18 đường bay đến các thành phố và tỉnh thành trong cả nước như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Đà Lạt, Vinh, Cần Thơ, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Hải Phòng, Chu Lai, Đồng Hới, Vân Đồn, Tuy Hòa, Pleiku cùng hơn 60 đường bay quốc tế.

-          Vietjet Air đã và đang lớn mạnh từng ngày, chất lượng dịch vụ được cải thiện đáng kể dù rằng việc trễ chuyến và hủy chuyến (delay thần thánh) vẫn diễn ra khá nhiều.

*** Hãng hàng không Jetstar

-          Là đơn vị hàng không giá rẻ xuất hiện đầu tiên tại thị trường trong nước. Jetstar chính thức tham gia vào hệ thống toàn cầu vào tháng 5/2008. Hiện nay, Jetstar đã và đang khai thác các hành trình bay đến 16 thành phố và tỉnh thành trong nước như Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Đồng Hới, Chu Lai, Buôn Mê Thuột,..

-          Jetstar đang giảm dần về chất lượng dịch vụ, tỷ lệ hủy chuyến và trễ chuyến khá nhiều, đặc biệt là sự hỗ trợ khách hàng sau khi mua vé đang rất kém. Hy vọng một ngày không xa, hãng sẽ nâng cấp chất lượng dịch vụ.

*** Hãng hàng không Bamboo Airways 

-          Trong năm 2019 chúng ta chào đón sự gia nhập của hãng hàng không nội địa thứ 4 của Việt Nam đó là Bambo Airways. Điều này sẽ tạo nên sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không và người được lợi chính là những hành khách của Vietjet (.net). Bamboo Airways cho biết hãng sẽ đưa ra 4 hạng vé : Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business, Bamboo First.

-          Mức giá mỗi hạng sẽ nằm ở đâu đó thấp hơn Vietnam Airlines và cao hơn Vietjet một chút. Hành khách sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ bay tốt nhất. Hiện tại vé máy bay Bamboo đang được mở bán tại Vietjet (.net), bạn có thể tự mình check giá ngay trên hệ thống.

Mỗi hàng hàng không sẽ có những đặc điểm riêng của nó, nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt cho mình 1 chuyến bay nhé.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HOÀNG THỊ- CHUYÊN CUNG CẤP VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

ĐIỆN THOẠI: 0902505389- MR. ĐẠI

WEBSITE: hoangthi.vn

Hình ảnh có liên quan

Tin đăng cùng chuyên mục