Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đắm mình trước vẻ đẹp ngây ngất của Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V107993
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2017
Hết hạn
13/08/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Cách thành phố Đà Nẵng 25 km về hướng Tây Nam, Bà Nà ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C – 20 độ C. Điểm khác biệt ở Bà Nà so với các điểm du lịch khác là một ngày có 4 mùa riêng biệt: Buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh giá như giữa Đông. Vì thế, Bà Nà đã trở thành địa điểm du lịch tại Đà Nẵng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.
 
Ngỡ ngàng với cảnh đẹp Bà Nà Hills 
Từ trên đỉnh Bà Nà – du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát cả một vùng rộng lớn núi rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn hùng vĩ, cánh đồng phì nhiêu vùng duyên hải Miền Trung và toàn cảnh thành phố với bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. An lạc, tự tại, thả hồn với thiên nhiên hùng vĩ là những gì du khách có thể cảm nhận được.
 
Bà Nà Hills rực rỡ sắc màu 
Ở độ cao 1.400m, các loài hoa cận ôn đới nở quanh năm, những đóa cẩm tú cầu căng tròn, lan đất mọc khắp núi, những bụi mua rừng lá lớn vạm vỡ có hoa to trái mọng đầy những gai mềm thẫm sắc, vô số thân cây dương xỉ mấy người ôm không xuể cứ vươn cao với tán lá xòe rộng. Tất cả biểu hiện một sức sống hoang dại mãnh liệt, tràn trề sinh lực ít gặp ở những vùng núi khác.
 
Mời các bạn xem thêm về Giá vé Bà Nà Hills
Tin đăng cùng chuyên mục