Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đăng ký ngay với giá siêu hấp dẫn hành trình Thái Lan 4 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V081253
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2016
Hết hạn
17/09/2016
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dulich95
Điện thoại
097857585959
Địa chỉ
219 Phạm Ngũ Lão, Sài Gòn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Đăng ký ngay với giá siêu hấp dẫn hành trình Thái Lan 4 ngày

 

 

Nếu thích khám phá, Thái Lan cũng có vô số những điều kì thú, độc đáo và tuyệt vời đang chờ đón bạn, vườn quốc gia, hay những thị trấn những, những ngôi làng trên núi với những đồi chè đẹp như mộng, những thị trấn cổ,… trải khắp đất nước Thái Lan là những vẻ đẹp rất riêng mà bạn phải cần rất nhiều thời gian để khám phá.

 

Chương trình Du lịch Thái Lan có là nơi của ẩm thực, những ẩm thực ngon và lạ miệng, có khá nhiều nhà hàng Thái mở ở Việt Nam chứng tỏ sức hút và sự yêu thích của người Việt đối với ẩm thực Thái.

 

Tour du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ ẩm thực từ đường phố đến các món đặc trưng hay những món ngon cầu kì trong nhà hàng đều mang những dáng vẻ và mùi vị khác lạ, đem đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách.

 

Vé khứ hồi Việt Nam – đến các tỉnh Thái Lan khá rẻ và hầu hết các hãng hàng không đều khai thác, bay đều đặn mỗi ngày trong tuần. Thời tiết của Thái Lan tuyệt vời hơn khi không quá khắc nghiệt vào bất kì thời điểm nào, do đó, hễ khi nào có thời gian rảnh, bạn đều có thể xách ba lô và khám phá Thái Lan, theo cách riêng của mình.

 

Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ ngày càng đặc biệt, ít nhất là trong mắt những bạn sẽ yêu du lịch và thích khám phá. Thái Lan rộng lớn với thật nhiều những điều đẹp đẽ và tuyệt vời đang chờ đón bạn.

 

Đừng chần chừ nữa, hay book vé, và đến Thái Lan cùng đồng bọn, để trải qua tuổi thanh xuân thật rực rỡ, nhiều sắc màu và đáng nhớ.

 

ĐĂNG KÝ NGAY để cùng chúng tôi trải nghiệm hành trình lý thú trên tại Thái Lan : tour đi du lịch thái lan trọn gói với giá siêu khuyến mãi trong hè này .

Chương trình tour du lịch Thái Lan Giá rẻ của Nam á châu sẽ là chương trình trải nghiệm vui chơi đầy hấp dẫn các tiêu chuẩn từ dịch vụ phòng khách sạnt ừ 3 sao trở nên . Đông đúc nhộn nhịp ngay vị trí đẹp tại khu vui chơi mua sắm bangkok và Pattaya.

Hãy mau gọi ngay số 097857585959 để nhận giá tốt nhất đi du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ

Mua đậu phộng rang tỏi ớt giá rẻ tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục