Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Dang mục các loại mỹ phẩm có thể chọn làm quà khi du lịch Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V129233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2018
Hết hạn
01/01/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhduongtour
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì? Hẳn đây là điều mà nhiều người chọn đến với Hàn Quốc luôn băn khoăn. Đất nước Hàn Quốc nổi bật với những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Chính vì vậy sẽ thật tuyệt vời khi bạn mang những dòng sản phẩm chất lượng này về làm quà cho bản thân, gia đình và bạn bè. Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những kinh nghiệm mua mỹ phẩm để bạn luôn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

I. Đi du lịch Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì?

Có rất nhiều những dòng sản phẩm làm đẹp hoàn hảo cho bạn lựa chọn tại Hàn Quốc. Nhưng cụ thể có thể chia thành các dòng như: chăm sóc da mặt (mũi, mắt, vùng chữ T,…) và chăm sóc theo tác dụng (đặc trị, dưỡng da, chống nhăn,…).

Đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì? Bạn có thể chọn mua cho mình các sản phẩm dùng định kì như: những sản phẩm lột nhẹ (peeling), kem massage tẩy tế bào chết (massage cream),mặt nạ (pack, mask)…

Ngoài ra với những ai đang băn khoăn đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì những sản phẩm như chì kẻ mắt, má hồng,son môi, mascara, phấn mắt, …cũng là những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng.

II. Du lịch Hàn Quốc nên chọn mua mỹ phẩm của thương hiệu nào?

Bạn có thể cân nhắc chọn cho mình những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp hiệu nay. Mỹ phẩm hàn Quốc cũng là sản phẩm được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà?

1. Skinfood

Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì? Skinfood là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho dòng mỹ phẩm hoàn hảo hiện nay. Đây là dòng mỹ phẩm tạo nên tính khác biệt hơn hẳn những dòng mỹ phẩm trước đây.

Nổi bật với các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, Skinfood luôn dẫn đầu thị trường làm đẹp hiện nay. Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chiết xuất từ những thực phẩm quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như cà chua, bơ, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm khác như quýt dại, trứng cá, gạo cổ…..

Xem thêm: du lịch Hàn Quốc tết 2017

Hãy hoàn toàn an tâm bởi những sản phẩm của Skinfood luôn luôn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì.

2. O’hui

Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật từ những nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care. Đây chính là công ty sản xuất mỹ phẩm với công nghệ hiện đại và tân tiến nhất hiện nay.

Nếu bạn đang suy nghĩ đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì thì đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt. Dòng mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được nghiên cứu, kiểm nghiệm một cách cẩn thận nhất trước khi đưa ra thị trường.

3. The Face Shop

Đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì? Dòng mỹ phẩm của The Face Shop luôn dẫn đầu thị trường bởi sự “thân thiện” với người tiêu dùng. Với đặc điểm cung cấp dòng mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên The Face Shop đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường một cách hoàn hảo.

Xem thêm: Côn Đảo từ TP. Hồ Chí Minh

III. Những lưu ý khi mua mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì? Tại Hàn Quốc, bạn sẽ mua được những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng với giá rẻ hơn rất nhiều so với việc mua tại Việt Nam. Nguyên nhân là bởi bạn không phải trả thêm mức thuế nhập khẩu.

Nếu may mắn và chọn đi Hàn Quốc vào dịp giảm giá có khi bạn sẽ chọn mua được những mặt hàng mỹ phẩm với giá vô cùng rẻ.

Theo kinh nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc, khi mua mỹ phẩm tại Hàn Quốc, bạn cũng nên cân nhắc chọn mua cho mình những sản phẩm với số lượng phù hợp với quy định của chính phủ. Chính phủ Hàn Quốc có phương châm những thứ tốt nhất sẽ dành cho công dân của mình sử dụng. Do đó, sẽ không cho phép khách du lịch mua quá nhiều.

Nếu không tin tưởng thì khách du lịch khi đến Hàn Quốc nên hạn chế mua tại các gian hàng bán mỹ phẩm trên đường phố. Bạn có thể chọn mua những sản phẩm chất lượng tại những cửa hàng chi nhánh của những thương hiệu đó.

Đi Hàn Quốc mua mỹ phẩm gì? Theo kinh nghiệm mua mỹ phẩm khi đi du lịch Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng tại các cửa hàng miễn thuế ở sân bay trước khi về nước. Vì tại những trung tâm này giá cả sẽ rẻ hơn trong trung tâm mua sắm.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/di-han-quoc-mua-my-pham-gi-ve-lam-qua/

Tin đăng cùng chuyên mục