Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đánh giá thực tế khi thuê xe từ Hà Nội tại 88GO

Thông tin mua bán
Mã tin
V372873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2020
Hết hạn
29/06/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ở đâu đó, ta vẫn nghe thấy một số khách hàng phản ánh thuê xe chỗ này, chỗ kia giá mắc quá. Đã thống nhất ban đầu bằng này, kết thúc chuyến đi lại phát sinh thêm một khoản chi phí nữa. Rồi tình trạng o ép giá, phong cách phục vụ của tài xế lái xe…  Vậy phản ánh của khách hàng khi thuê xe từ Hà Nội tại 88GO thì sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Thuê xe Hà Nội tại ứng dụng 88GO cực nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn

Nếu trước kia việc đặt xe đi Hà Nội gặp phải nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian, thì nay bạn chỉ cần 01 chiếc điện thoại thông minh có kết nối 3G. Sau đó truy cập ứng dụng 88GO. Việc tìm kiếm xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế, tất cả chỉ diễn ra trong vòng vài phút. Ứng dụng 88GO giúp bạn kết nối nhanh với các nhà xe từ 4-45 chỗ trên thị trường.

Thuê xe từ Hà Nội đi tỉnh giá rẻ tại ứng dụng 88GO
Thuê xe từ Hà Nội đi tỉnh giá rẻ tại ứng dụng 88GO

Sử dụng dịch vụ 88GO bạn sẽ dễ dàng thuê xe oto từ Hà Nội đi bất cứ đâu trên toàn miền Bắc. Bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

B1: Tải App 88GO.

B2: Nhập đầy đủ yêu cầu và thông tin chuyến đi

B3: Chờ báo giá

B4: Chọn đối tác có báo giá phù hợp

Mức giá ưu đãi hấp dẫn

Thuê xe tại ứng dụng 88GO không chỉ nhanh, thuận tiện mà bạn còn được hưởng dịch vụ chất lượng cao với chi phí siêu rẻ và nhiều chính sách ưu đãi. Bạn sẽ được chủ động so sánh giá xe của các nhà cung cấp một cách đơn giản nhất. Vì ứng dụng 88GO áp dụng phương thức đấu giá độc quyền. 88GO đưa ra mức giá sàn quy định. Các nhà xe căn cứ vào mức giá đó để đưa ra mức giá ưu đãi. Kết hợp với ưu đãi trực tiếp từ ứng dụng 88GO. Và không có tình trạng phát sinh thêm phí trong suốt chuyến đi. Bạn sẽ sở hữu được chuyến hành trình đầy tiết kiệm.

An toàn tuyệt đối

Việc đặt xe mới hiện nay cho phép khách hàng giám sát lộ trình chuyến đi an toàn. Khách hàng biết được thông tin người lái, thông tin phương tiện và đặc biệt biết được lộ trình đường đi của chuyến đi. Khách hàng có thể kết nối trực tiếp với tài xế và yên tâm về lộ trình an toàn cho bản thân.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp

Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo một cách cơ bản. Có kinh nghiệm trong việc lái xe đường dài và am hiểu các tuyến đường đi, dễ dàng lựa chọn tuyến đường đi đến địa điểm đến ngắn nhất, rút ngắn thời gian chuyến đi.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Với đội ngũ nhân viên tư vấn phục phụ nhiệt tình, chu đáo làm hài lòng 100% khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Thanh toán linh hoạt

Ứng dụng 88GO sử dụng phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn hình thức ký kết theo hợp đồng vận chuyển. Hoặc thanh toán qua hình thức chuyển khoản khi kết thúc hợp đồng. Hay đơn giản hơn là thanh toán trực tiếp với lái xe (nếu có)- có biên lai, phiếu thu đi kèm.

Tin đăng cùng chuyên mục