Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Danh sách 5 quang cảnh đẹp nhất cảng Victoria Hong Kong

Thông tin mua bán
Mã tin
V129115
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/12/2017
Hết hạn
30/12/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Cảng Victoria Hong Kong là một trong những điểm đến được khách du lịch cực kì yêu thích khi đến Hong Kong. Cùng du lịch Ánh Dương tìm hiểu những cảnh quan tuyệt vời tại bến cảng nổi tiếng này.

Cảng Victoria Hong Kong Kong là một trong những điểm đến được khách du lịch cực kì yêu thích khi đến Hong Kong.

I. 5 cảnh quan tuyệt vời tại cảng Victoria Hong Kong

Cảng Victoria ở Hong Kong là cảng nước sâu tự nhiên chia cách đảo Hong Kong và bán đảo Cửu Long, đây không chỉ là một cảng vận tải đơn thuần mà còn là một địa điểm du lịch rất hấp dẫn.

1. Cảng Victoria vào ban ngày dành cho những vị khách ưa thích sự năng động

Được coi là nơi giao thoa giữa nền văn hóa của phương Đông và phương Tây, cảng Hong Kong vào ban ngày mang cả hơi thở hiện đại và những nét truyền thống. Với địa thế trời phú cùng với ưu thế nước sâu đã giúp cảng Victoria chính là trái tim của thành phố và là một mắt xích huyết mạch đóng vai trò quan trọng trong sự phát  triển kinh tế và du lịch của Hong Kong.

Đến cảng Victoria ở Hong Kong vào ban ngày bạn sẽ được sự nhộn nhịp, sôi động của một trong những cảng nước sâu quan trọng nhất thế giới. Tại đây bạn cũng sẽ cảm nhận rõ rệt được nhịp sống năng động và có phần gấp gáp, do đó đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho những vị khách yêu thích sự năng động, trẻ trung.

2. Cảng Victoria lãng mạn vào ban đêm chào đón bạn

Khác với vẻ nhộn nhịp vào ban ngày, ban đêm tại cảng Hong Kong cực kì lãng mạn và đây chính là địa điểm được yêu thích hàng đầu của các cặp đôi khi đến Hong Kong. Mặc dù ban đêm mọi hoạt động của bến cảng vẫn nhộn nhịp như ban ngày, tuy nhiên màn đêm đen huyền bí cùng với những ánh đèn từ các tòa cao ốc ven bến cảng đã biến khung cảnh nơi đây cực kì lãng mạn và nên thơ.

Du khách đến cảng Victoria Hong Kong ban đêm ngoài cơ hội thả hồn vào không gian lãng mạn còn có thể thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn ngay trên du thuyền hoặc tại các quán bar trên cao. Đây là 1 trong 10 lý do tại sao bạn nên đi du lịch Hong Kong.

3. Đến cảng Victoria để ghé thăm con đường ven biển đẹp nhất thế giới

Khi ghé qua bến cảng Hong Kong bạn không thể bỏ qua cơ hội đi dạo trên con đường ven biển đẹp nhất thế giới Tsim Sha Tsui. Đây được mệnh danh là con đường ven biển đẹp nhất thế giới, đặc biệt mùa Giáng sinh  đang đến gần chính là thời điểm con đường được trang trí và thắp đèn rực rỡ thu hút mọi du khách. Tsim Sha Tsui còn hấp dẫn du khách nhờ đại lộ danh vọng với những bức tượng tài tử điện ảnh với kích cỡ thật và những ngôi sao in tên cùng dấu tay của họ.

Xem thêm: bắn pháo bông tại Disneyland

4. Đi phà Star Ferry trên cảng Victoria

Một họat động cực kì thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến cảng Victoria ở Hong Kong đó là đi trên chuyến phà Star Ferry. Hong Kong có rất nhiều hình thức di chuyển nhưng bạn sẽ không được coi như đã đến Hong Kong nếu chưa thử đi phà Star Ferry. Đây là bến phà truyền thống giữ nhiệm vụ trung chuyển người dân qua lại cảng và đây cũng là một biểu tượng nổi tiếng của Hong Kong.

Rất nhiều bảng xếp hạng uy tín đã xếp phà Star Ferry với những con tàu màu xanh trên bến cảng Victoria ở Hong Kong là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp và thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi trên chuyến phà đã họat động hơn 1 thế kỷ này khi đến thăm Hong Kong bạn nhé.

5. Chụp ảnh cùng bức tượng Lý Tiểu Long trên bến Cảng

Xem thêm: Côn Đảo khởi từ Hà Nội

Lý Tiểu Long là thiên tài võ thuật kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong và là thần tượng của bao thế hệ người Việt. Ngay tại bến cảng Victoria Hong Kong bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với bức tượng Lý Tiểu Long bằng đồng với kích cỡ thật. Tượng Lý Tiểu Long chắc chắn sẽ là cảnh quan tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua tại cảng Hong Kong.

II. Cùng du lịch Ánh Dương khám phá cảng Hong Kong

Hong Kong là một điểm đến hấp dẫn tại Châu Á mà bạn không thể bỏ qua. Đi du lịch Hong Kong bạn nên thử 1 lần ghé qua cảng Victoria Hong Kong và trải nghiệm những cảnh quan tuyệt vời tại đây và cảm nhận dấu ấn riêng của hòn đảo này.

Liên hệ với du lịch Ánh Dương ngay hôm nay để chuẩn bị cho chuyến khám phá Hong Kong vào một ngày gần nhất.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/5-canh-quan-tuyet-voi-tai-cang-victoria-hong-kong/

Tin đăng cùng chuyên mục