Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Danh sách các địa điểm tại Nha Trang du lịch hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V404081
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nha Trang Khánh Hòa, thuộc tỉnh Khánh Hòa, là thị thành du lịch biển nức tiếng nhất của Việt Nam. Những bãi biển dọc chiều dài thị thành và trên các Đảo thuộc Vịnh Nha Trang, Khánh Hòa như Hòn Đảo Tre, Hòn Đảo Tằm, Hòn Đảo Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những thắng cảnh lý tưởng lôi cuốn khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng https://canotour.com/ điểm qua một số cái tên vượt trội tại Nha Trang Khánh Hòa mà Nếu chỉ 1 ngày tại Nha Trang - Khánh Hòa bạn hãy tới các địa điểm này.

Đảo Hòn Đảo Tằm

Đảo Hòn Tằm nằm cách thị thành Nha Trang, Khánh Hòa 7 km, là một điểm du lịch Nha Trang, Khánh Hòa, trải nghiệm chắc chắn bạn phải ghé qua khi tới với thị thành. Đảo Đảo Tằm đẹp tour 4 đảo nha trang gồm những đảo nào mộng mơ với các hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngào ngạt.

 

Khu nghỉ dưỡng Merperle Hòn Tằm Nha Trang

 

khách du lịch có thể nằm trên ghế, lắng tai tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe lào xào thật êm tai, trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kì thú vị như dancing dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,…

Ẩm thực ở Đảo Tằm cũng là một điểm níu chân du khách tại nơi đây với tour đi bộ dưới biển thông tin tour đi bộ dưới biển nha trang các loại hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn. Với các du khách muốn trải nghiệm văn hóa làng nghề ở đây thì có thể tham quan những xưởng làm nghề dệt may, làm đồ mỹ nghệ, hay thưởng thức tiếng đàn trang vốn là một nét đẹp văn hóa tinh thần còn được lưu giữ suốt bao bấy lâu.

Khu vui chơi trên biển Sealife

Tọa lạc tại khu du lịch Bãi Dài, biển Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, khánh hòa. Khu vui chơi Sealife là công viên phao nổi lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Được chia làm 2 khu vực chính: khu dành cho trẻ em và khu dành cho người lớn với hàng chục hoạt động vui chơi tiêu khiển trên biển hấp dẫn, đặc sắc, chơi team building thì thả ga luôn nhé.

 

Du lịch Nha Trang khám phá Sealife – khu vui chơi trên biển cực hoành tráng

 

Tập trung phần nhiều những trò chơi trên biển ở Nha Trang - Khánh Hòa như dù bay, moto nước, lặn ngắm san hô, chèo thuyền, cưỡi phao chuối, các trò chơi tiếp sức, dùng sức, leo núi, trượt… Bạn đừng lo âu là những trò chơi đảm bảo an toàn tuyệt đối và có đội hỗ trợ trực tiếp cho bạn.

đặc trưng, tại Sealife ngoài trải nghiệm hoạt động vui chơi, bạn còn được thử sức với nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam với diện tích 2000m2. Đây xứng đáng là nơi đáng đi cho những tín đồ ưa giả mạo hiểm và thích những hoạt động vui chơi.

Tháp bà Ponagar

Nha Trang - Khánh Hòa không chỉ hấp dẫn với các bãi biển đẹp đến mê li người mà còn gây ấn tượng bởi những Công trình kiến trúc đặc sắc và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.

Tọa lạc trên 1 ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, Tháp Bà Ponagar được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, như 1 Công trình vượt trội giữa khuông nền tự nhiên xanh mát.

 

TOP 10+] Kinh Nghiệm Du Lịch Tháp Bà Ponagar Nha Trang【MỚI 2020】

 

tổng thể kiến trúc tháp bà Ponagar gồm có 3 tầng: tầng thấp là ngôi tháp cổ mà nay đã không còn nữa. Ở tầng giữa là nhà khách được gọi là Mandapa, dành cho những vị khách có thể nghỉ chân sau chuyến hành hương, gồm 4 hàng cột hình bát giác tạo nên một đại quát kiến trúc cực kỳ lạ mắt.

Tầng trên cùng là nơi cư ngụ của các tòa tháp.Điểm đặc thù trong cấu trúc của những tòa tháp đấy là các viên gạch được xếp vô cùng khít và phần lớn là không nhìn thấy các vết kết dính giữa các viên gạch. Tòa tháp có 4 tầng, mỗi tầng đều có cửa. Bên trong là tượng nữ thần tạc bằng granite ngồi trên đài sen tỏa ra một dáng vẻ uy nghi và tôn kính tới lạ thường.

Wonder Park Nha Trang Khánh Hòa

Nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm đô thị 14 cây số về phía Nam. Wonder Park Nha Trang, Khánh Hòa được coi là khu phức hợp công viên vui chơi tiêu khiển độc đáo tại Nha Trang, Khánh Hòa. Được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2007, ở đây không chỉ sở hữu cảnh quan tự nhiên với sự phối hợp hài hòa giữa đồng bằng, sông, biển và đồi núi đã tạo nên những cảnh quan thơ mộng và hấp dẫn. Mà Wonder Park còn tích hợp đầy đủ các trò chơi tiêu khiển hết sức phong phú.

 

Những lí do khiến khu du lịch Wonderpark Nha Trang được lòng du khách

 

Khu vui chơi được chia thành từng chủ đề tại các Quảng Trường khác nhau gồm Quảng Trường Sao Biển, Nhâm Ngọ, Thủy Triều và Thiên Ngoạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí treen biển như cano, dù kéo, hay đi phao chuối, phao nhún cực kỳ vui nhộn.

Hơn nữa Wonder Park là địa điểm sở hữu bãi biển Nhũ Tiên – 1 trong 13 bãi biển Nha Trang Khánh Hòa cuốn hút nhất. Ở đây sóng yên biển lặng, nước trong vắt đến tận đáy thích hợp để bạn vừa nghĩ dưỡng, vừa vui chơi, cắm trại hay tham dự những dịch vụ biển.

Tin đăng cùng chuyên mục