Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đảo Hòn Bà -Một trong những hòn đảo đáng đến nhất Côn Đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V130173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2018
Hết hạn
06/01/2019
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ánh Dương
Điện thoại
0967611689
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hòn Bà Côn Đảo là một trong những địa điểm thường xuyên được nhắc tới trong các tour Côn Đảo. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, tuyệt vời, hòn đảo lớn thứ ba trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo luôn có sức cuốn hút hết sức đặc biệt. Đây thật sự là điểm đến tuyệt vời cho những du khách Việt yêu thích khám phá, thích trải nghiệm. Hành trình du lịch Hòn Bà Côn Đảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với phong cảnh, cùng hệ sinh thái phong phú.

1. Đến Côn Đảo phải ghé Hòn Bà

Một tour du lịch Côn Đảo chất lượng phải mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, trong hành trình du lịch Côn Đảo, khách du lịch thường ưu tiên chọn Hòn Bà để làm địa điểm tham quan khi đến Côn Đảo bởi những điểm đặc biệt của nó.

Hòn Bà có diện tích lên đến 576 ha, nối liền với Côn Đảo bằng Cửa Tử, đây được biết đến là địa điểm neo đậu của nhiều tàu thuyền ngư dân. Chính vì vậy, Hòn Bà luôn có sức hút đặc biệt bởi cảnh quan khác biệt, hoang sơ và thú vị.

Nói về lịch sử hình thành một chút vì sao có tên gọi Hòn Bà? Lịch sử cái tên Hòn Bà gắn với câu chuyện khi chúa Nguyễn Ánh có dự định cầu cứu quân Pháp và gửi hoàng tử sang làm con tin, đã bị bà Phi yến can ngăn. Điều này làm chúa nổi giận và bà Phi Yến bị khép tội, đem giam vào một hang đá tại đây. Về sau, người dân dựa trên tích này mà đặt tên thành Hòn Bà.

Xem thêm: du lịch côn đảo từ hà nội

2. Có điều đặc biệt gì tại Hòn Bà?

Hành trình đến với Hòn Bà luôn khiến cho du khách cảm thấy thích thú và phấn khích. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp nơi đây. Bên cạnh đó là cảnh quan đặc biệt mang nét đặc trưng của vùng đất của hệ sinh thái khiến Hòn Bà luôn hấp dẫn du khách một cách rất đặc biệt.

Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng với rất nhiều động thực vật quý hiếm. Hòn Bà còn nổi tiếng với đỉnh Tình Yêu nơi có hình thái giống như đôi nam nữ đang hò hẹn. Chính vì vậy với những cặp đôi, Hòn Bà cũng là một địa chỉ đáng tìm đến.

Không những sở hữu một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, Hòn Bà còn là nơi được nhắc đến với tài nguyên rừng dồi dào. Nơi đây xuất hiện nhiều loại gỗ quý, hiếm, nhiều động thực vật đặc hữu như sóc đen, khỉ đuôi dài, kỳ đà, heo rừng, và hàng chục loài chim độc đáo.

Khi đến đây, du khách sẽ có dịp trải nghiệm những chuyến khám phá khu rừng ngập mặn nguyên sinh rất lý thú. Bạn có thể cân nhắc tham gia hành trình đi bộ xuyên rừng để khám phá những điểm du lịch ấn tượng như Đầm Quốc.

Xem thêm: Ánh Dương Tours

Hoặc bạn cũng có thể tự do tắm biển ở những bãi biển đẹp, hoang sơ. Cùng với đó những trải nghiệm lặn ngắm những dải san hô lung linh sắc màu cũng luôn có sức hút đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội chinh phục những đỉnh núi cao để ngắm toàn cảnh Hòn Bà một cách đầy thú vị.

3. Tour du lịch Hòn Bà Côn Đảo

Bạn hãy chọn ngay cho mình một công ty du lịch uy tín và chất lượng để có chuyến thăm Hòn Bà Côn Đảo hết sức thú vị. Trong các hành trình này, bạn sẽ được trải qua những trải nghiệm thú vị với bao điều mới lạ.

Hòn Bà không chỉ là nơi bạn có thể chinh phục thiên nhiên đầy thử thách, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà còn có cơ hội thấu hiểu lịch sử, lắng nghe những câu chuyện về dân tộc mình.

Mang đến cho du khách những tour du lịch Hòn Bà Côn Đảo chất lượng nhất, Ánh Dương luôn là một trong những công ty đầu tư nghiêm túc cho việc thiết kế các tour du lịch tại Côn Đảo trong đó có Hòn Bà. Liên hệ ngay với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và có những chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-trai-nghiem-tai-hon-ba-con-dao/

Tin đăng cùng chuyên mục