Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V157912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tọa lạc hai bên bờ sông Hương, Huế đã từ lâu nổi danh là điểm đến du lịch cho các ai say mê vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn.

Đến tới Huế, du khách không chỉ được thăm quan, tìm hiểu văn hóa, lịch sử Huế qua các hệ thống lăng tẩm, đền đài, cung điện có tương đối thở cổ xưa 1 thời chúa Nguyễn mà còn được thưởng thức ẩm thực Huế với rất nhiều món ăn ngon, với hương vị rất riêng của Huế.

Đặt vé máy bay đi Huế, quý khách chỉ cần gọi tới hotline Lý Hải: 0934404151. Với nhóm booker nhiều năm kinh nghiệm nhất, chúng tôi luôn mang đến bạn những tấm vé tốt, giờ bay đẹp và thích hợp.

Hiện chuyến bay tới Huế sẽ lên đường từ Sài Gòn, Hà Nội và Đà Lạt. Mang các hãng khai thác là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet.

- Kinh nghiệm du lịch Huế

Phương tiện di chuyển: sân bay quốc tế Phú Bài đã nâng cấp để phục vụ du khách trong nước và quốc tế lúc đến với Huế. Việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian và khoảng cách địa lý.

Tàu hỏa: Ga Huế hoạt động 24/24 chào đón du khách, nhưng nếu bạn có nhiều thời gian và muốn trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên trên đường đi thìcó thể chọn phương tiện này.

Ôtô: Giá xe rẻ, nhưng bạn cũng phải mất 1 ngày để từ TPHCM, Hà Nội tới Huế.

Đi khi nào: Du khách có thể đặt vé máy bay đi Huế bất cứ khi nào trong năm nhé. Huế có 4 mùa, mỗi mùa có một nét đặc biệt riêng của Huế. Bạn thỏa sức vi vu và khám phá mảnh đất Cố Đô này bất cứ lúc nào.

Tham quan: +Trung tâm thành phố, du khách có thể thăm quan Đại Nội – Cung đình nhà Nguyễn ngày xưa. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, các công trình kiến trúc khổng lồ ở Đại Nội chỉ còn ít ỏi, chiếm không đầy một nửa thống kê ban đầu, nhưng Đại Nội vẫn có trong mình nét oai nghi của triều đình phong kiến 1 thời.

Du thuyền trên sông Hương để thưởng thức ca Huế, thả đèn hoa đăng, dạo chơi phố đi bộ, thăm thú cầu Trường Tiền hay ghé thăm bảo tàng mỹ thuật Cung đình Huế.

+Khu vực gần thành phố Huế: các lăng mộ như lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng, lăng Khải Định. Điện Hoàn Chén, chùa Thiên Mụ, đồi vọng Cảnh, núi Ngự Bình…

+Khu vực xa thành phố: Núi Bạch Mã, Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã, Biển Lăng Cô, biển Thuận An, suối nước khoàng Thanh Tân…

Ẩm thực Huế: Cơm Hến, cơm âm phủ, bún mắm nêm, cơm chay Huế, bún bò Huế, chè cung đình, bánh chưng Nhật Lệ, nem lụi, các món ăn cung đình Huế ngày xưa…

Huế luôn mở cửa chào đón du khách trong nước và quốc tế tìm tới tham quan. Các bạn lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ ngay hôm nay để sẵn sàng cho hành trình khám phá mới. Chúc bạn có chuyến bay an toàn và vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi đà lạt

Tin đăng cùng chuyên mục