Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé bay Phú Quốc cùng đại lý vé máy bay số 1 của Abay

Thông tin mua bán
Mã tin
V101186
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2017
Hết hạn
17/06/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Được ví như Hòn Đảo ngọc của trời nam, Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi nên sở hữu nhiều di tích, danh thắng.

phú quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc

Đây là một trong những Vườn Quốc gia của Nam Bộ vẫn còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh, và cũng là địa chỉ du lịch sinh thái hấp dẫn. Nơi đây còn hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên với rừng, biển, suối, thác và núi đồi.

vườn quốc gia phú quốc

Suối Tiên Phú Quốc

Suối Tiên không phải là một điểm du lịch lớn, có sức quyến rũ như các bãi biển, nhưng nó lại hấp dẫn mọi du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và còn rất nguyên sơ. Suối Tiên chảy từ trên núi xuống với tổng chiều dài ước lượng trên dưới 1km. Giống như suối Đá Bàn, suối Tranh, lòng suối Tiên cũng có những tảng đá to và khá bằng phẳng có thể trở thành những “thạch bàn” cho khách nhàn du nghỉ chân.

suối tiên phú quốc

Vườn tiêu

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Những người dân lúc nào cũng thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh mượt của họ. Tham quan xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.

vườn tiêu phú quốc

Bãi Dài

Đắm mình cùng biển và cát trắng của bãi biển được BBC bình chòn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển biển là hàng dương xanh cao to, mọc theo hàng thẳng tắp.

bãi dài phú quốc

Làng Chài Cổ Hàm Ninh

Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới hưởng hết vẻ đẹp của nơi đây. Làng chài giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ. Nghề chính của người dân là bắt ngọc trai, hải sâm. Nhiều người nói rằng, đến Hàm Ninh mà chưa thưởng thức ghẹ luộc thì coi như chưa trọn vẹn. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịt, chấm muối tiêu chanh ngon ngọt biết chừng nào!

làng chài hàm ninh

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tràn ngập những điều thú vị. Truy cập vemaybayonline.net.vn để sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt ngay, muốn đặt được  máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì hãy nhanh tay nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục