Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé máy bay đi Osaka Nhật Bản giá cực rẻ tại AloTrip

Thông tin mua bán
Mã tin
V204633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2018
Hết hạn
14/09/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
AloTrip.vn
Điện thoại
02428688800
Địa chỉ
431 Nguyễn Tam Trinh, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Osaka là một trong ba thành phố lớn nhất ở Nhật Bản, mỗi năm thành phố này thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm. Nổi tiếng với văn hóa ẩm thực phong và hấp dẫn nhưng lại vô cùng tiết kiệm. Mới đây, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã chính thức mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka, từ TP.HCM đi Osaka.

Chào đường bay mới - Vé máy bay giá rẻ đi Osaka của Vietjet Air

1. Thông tin về đường bay mới đến Osaka (Nhật Bản) của Vietjet

- Hà Nội - Osaka: Đường bay này được khai thác từ ngày 08/11/2018 với chuyến bay khứ hồi, khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 1h40 và đến Osaka) lúc 07h50’ theo giờ địa phương. Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 9h20’ từ Osaka và hạ cánh tại Hà Nội lúc 13h05’ giờ địa phương. Thời gian bay mỗi chặng là 4 giờ bay.

Chào đường bay mới - Vé máy bay giá rẻ đi Osaka của Vietjet Air
– TP. Hồ Chí Minh đi Osaka: Cũng là đường bay khứ hồi, được khai thác từ 14/12/2018. Khởi hành từ TP.HCM lúc 01h40’ và đến Osaka lúc 8h50’ giờ địa phương. Chiều ngược lại khởi hành từ Osaka lúc 9h30’, hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30’. Thời gian bay mỗi chặng là 5 giờ.

2. Đặt vé máy bay tại AloTrip.vn

Là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín nhất Hà Nội, đã được cấp phép bởi Bộ Công Thương. AloTrip cung cấp vé máy bay tới hàng nghìn điểm đến trên thế giới, công cụ tìm kiếm tối ưu với việc so sanh giá vé của hàng trăm hãng hàng không khác nhau. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được tấm vé máy bay đi Osaka với giá rẻ nhất có thể.

Chào đường bay mới - Vé máy bay giá rẻ đi Osaka của Vietjet Air

Bên cạnh đó, Alotrip còn cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, cẩm nang du lịch, chia sẻ kinh nghiệm về các điểm đến.

Giao diện tìm kiếm và bán vé online vô cùng thuận tiện, chỉ cần vài cú click chuột là có thể book được tấm vé máy bay cho riêng mình.

>> Xem thêm: Vé máy bay  giá rẻ từ Nhật Bản về Việt Nam

Lời kết

AloTrip hy vọng với bài viết này, khách hàng có thể nắm được thông tin về vé máy bay đi Osaka và lựa chọn được đại lý bán vé máy bay phù hợp nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với AloTrip theo hotline: 0243.868.8800

Tin đăng cùng chuyên mục