Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé máy bay đi San Jose giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V215392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2018
Hết hạn
14/10/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn
Điện thoại
02838333737
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Đặt vé máy bay đi San Jose giá rẻ

Cùng bay vòng quanh nước mỹ đến San Jose với vé máy bay đi San Jose giá r nhất tại iLink Booking.

Thành phố lớn thứ 10 nước Mỹ là San Jose cùng thuộc bang California. Du lịch đến San Jose có thể kê tên một vài địa điểm du lịch nổi tiếng như:

  1. Winchester Mystery House

Dinh thự ma nổi tiếng tại San Jose, một căn biệt thự ma nổi tiếng với nhiều câu chuyện rùng rợn xoay quanh địa điểm này, không khí u ám nơi đây sẽ khiến bạn sởn tóc gáy kèm theo những câu chuyện ma mị ẩn khuất tại ngôi nhà này càng làm khơi gợi trí tò mò của những người du lịch đến Winchester Mystery House cùng với kiến trúc độc đáo. Ngày nay Winchester Mystery House được công nhận là di sản lịch sử quốc gia tại Mỹ.

  1. San Jose Municipal  

Một người yêu hoa đặc biệt là Hoa Hồng thì không nên bỏ qua khu vườn hồng nổi tiếng San Jose Municipal với hơn 180 loài hoa hồng đang sinh sống và phát triển nơi đây. Dù chỉ ghé qua nơi đây dăm ba phút ắt hẳn vườn hồng cũng đã khiến không ít khách du lịch hàng năm trên thế giới nhớ và nó mà chụp dăm ba kiểu ảnh Selfie.

  1. Bảo tàng Rosicrucian Egyptian

Bảo tàng Ai cập cổ đại với những người thích khám phá văn hoá bí ẩn của Ai Cập, là một trong 10 bảo tàng nổi tiếng tại San Jose.

Thật uống phí khi bạn đặt vé máy bay đi San Jose nhưng lại bỏ qua địa điểm này.

  1. Sở thú Happy Hollow Park & Zoo

Được thành lập từ năm 1961 sau nhiều lần sửa chữa, hiện Sở thú Happy Hollow Park & Zoo là nơi cư ngụ của 140 loài động vật nơi đây, một vòng quanh Sở thú Happy Hollow Park & Zoo để bạn khám phá thiên nhiên hoang dã tại San Jose. Ngoài ra những khu vu chơi giải trí cảm giác mạnh cũng là điều khiến nhiều người thích thú.

Ngoài ra khi đặt vé máy bay đi mỹ đặc biệt là vé máy bay đi San Jose giá rẻ bạn còn có thể tham quan các địa điểm như: Nhà thờ Cathedral Basilica of St. Joseph, Japanese Friendship Garden hay trung tâm thành phố San Jose với nhiều trung tâm mua sắm.

Khi đặt vé máy bay đi mỹ khứ hồi từ TP HCM , bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng vé iLink Booking để được tư vấn với những vé máy bay đi San Jose giá rẻ nhất.

Chi tiết tham khảo tại

589C Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP HCM

Hotline: 028.38.33.37.37 - 028.38.30.67.55

Website: vemaybaydimy.biz.vn   - ilinkbooking.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục