Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đặt vé rẻ đi Nga thưởng thức món bánh bánh Blini cực ngon

Thông tin mua bán
Mã tin
V078581
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2016
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du khách đặt vé rẻ đi nga đi du lịch đừng quên thưởng thức món bánh Blini một loại bánh, mỏng, bánh phẳng chuẩn bị từ bột và nấu chín trên chảo nóng - lần đầu tiên ở một bên và sau đó lật sang nấu ăn ở phía bên kia.

Nguồn gốc của món ăn này truyền thống của Nga, gần đây tổ chức sinh nhật nghìn của nó, có thể được truy trở lại thời cổ đại. Tổ tiên của nó được làm từ yến mạch thạch; một khách du lịch đặt ve may bay gia re di chau au đến Nga khi đói có thể thưởng thức món ăn rất thú vị này, để lại thạch để chiên và do đó tạo ra blin đầu tiên.



Kể từ đó blini đã thay đổi, nhưng không đáng kể - họ đang làm không chỉ từ yến mạch mà còn lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và lúa mạch.

Trong thời ngoại giáo blini đã được thực hiện cho MASLENITSA, còn được gọi là "Tuần lễ bơ", "Tuần lễ bánh Pancake".

MASLENITSA là một lễ hội ánh nắng mặt trời , kỷ niệm cuối sắp xảy ra của mùa đông và mùa xuân đến. Nó kéo dài trong một tuần, trong thời gian đó người dân và du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Nga dai ly singapore airlines có xu hướng ăn gì, nhưng bánh.



Blin chính nó đã có hình dạng tròn và vàng, tượng trưng cho sự sun.Tradition kể rằng nếu một người phụ nữ chuẩn bị nhiều ngon bánh mùa xuân và mùa hè sẽ mang lại một vụ mùa bội thu, sức khỏe và thành công.

Blini truyền thống đi kèm với một người từ khi sinh ra cho đến ngày cuối cùng của ông - một phụ nữ vừa giao một đứa trẻ đã được đưa ra một bánh mà được cho là mang lại may mắn cho trẻ sơ sinh và khi một người chết blini là một phải tuyệt đối tại lễ tang.

Quá trình chuẩn bị bánh sử dụng được lâu dài và bí ẩn. Đầu tiên, một bà nội trợ tốt làm xốp bột từ nước ấm, men và một số bột.



Nơi chỉ nơi bột xốp đã được chuẩn bị là có ý nghĩa lớn - người phụ nữ đặt ra để lakeshores hoặc cạnh của rừng. Các bánh đầu tiên được đặt trên bậu cửa sổ cho người nghèo.

Sàng mà bliny đã được thực hiện làm bằng gang và không có một tay cầm. Sàng này đã được sử dụng để chuẩn bị blini chỉ; không có món ăn khác có thể được nấu chín vào nó.


Ở Nga cổ chủng tộc đặc biệt đã được tổ chức, nơi mà người dân phải chạy trong khi ăn blini . ngày nay blini vẫn không chỉ là một trong những món ăn nhanh, ngon và đa dạng (do lượng lớn các chất giải nhiệt), nhưng họ cũng được nhiều bài viết về - và không chỉ trong sách nấu ăn.



Nhiều nhà văn Nga bao gồm Chekhov , Pushkin và Gogol có trang dành riêng và thậm chí cả những câu chuyện về món ăn blini . Họ cũng xuất hiện trong nhiều bài thơ, bài hát và câu châm ngôn.

Du khách mua vé máy bay rẻ đi Nga dai ly thai airways thưởng thức món bánh Blini kèm với nhiều chất thanh nhiệt như nấm, thịt, hoa quả tự nhiên, kem chua, hành tây và khoai tây, cá, mật ong, sữa đặc có đường, mứt, trứng cá muối, pho mát và những gì không.

Hơn một ngàn năm qua có nhiều thay đổi trong quá trình nấu blini và nhiều truyền thống có liên quan đến bánh xèo Nga. Nhưng có một điều vẫn không thay đổi - các, biểu tượng ngon nhỏ của mặt trời vẫn còn yêu và ăn ở khắp mọi nơi.

Hãy mua vé máy bay đi Nga giá rẻ tại : Vemaybaychauau.com

Tin đăng cùng chuyên mục