Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đến Campuchia tham quan Hồ Yeak Loam tour dịp lễ 30/4 và 1/5

Thông tin mua bán
Mã tin
V068118
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2016
Hết hạn
21/03/2017
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đến Campuchia tham quan Hồ Yeak Loam tour dịp lễ 30/4 và 1/5
 
 
Vào mùa lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Du lịch Nam Á Châu kính chúc du khách có một kì nghĩ dưỡng thư giản sau một thời gian làm việc vất vả. Vào Thời gian Giổ tổ Hùng Vương cũng như dịp lễ lớn 30/4 và 1/5 sắp đến du lịch Nam Á Châu đã tổ chức nhiều chương trình tour du lịch trong và ngoài nước dành cho quý du khách. Hi Vọng mọi người sẽ có thời gian nghỉ ngơi và vui vẻ. Một trong những tour du lịch Nam Á Châu giới thiệu hôm nay chính là tour du lịch đến tham quan đất nước Campuchia xinh đẹp. 
 
Campuchia hiện lên với vẻ đẹp thanh bình và hoang sơ. Du khách khi đến đây sẽ được chìm đắm trong nét đẹp bình dị. Những điểm đến tại đây luôn thu hút nhiều du khách tham quan và một trong những điểm đến độc đáo đó chính là Hồ Yeak Loam.
 
Hồ Yeak Loam là một trong những điểm mới của du lịch Campuchia. Du khách khi đến đây đều bị mê hoặc bởi sự xinh đẹp và hoang sơ của vùng đất này. Được xem như bức tranh non nước hữu tình của vùng đất này, Hồ Yeak Loam luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác nhau khi từng bước khám phá vùng đất xinh đẹp bơi đây
 
Hồ Yeak Loam là một trong những biển hồ tự nhiên độc đáo nhất của Campuchia. Hồ được hình thành từ núi lửa cách đây rất lâu và được bao bọc bởi một dãy rừng xanh mướt. Lịch sử của hồ là hơn 700 000 năm tuổi.
 
Đến đây tham quan du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng và ngắm nhìn cảnh đẹp trước mắt. Đến nơi đây du khách còn có thể được nghe những truyền thuyết về vùng hồ này từ những người dân địa phương nơi đây.
 
Chi phí của một chuyến đi Campuchia không cao so với đến những đất nước khác, nhưng du khách khi đến đây sẽ có cơ hội để tận hưởng và chiêm ngưỡng những vùng đất khác nhau và mang đến những trải nghiệm khó quên cho bản thân mình. 
 
 
 
Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
Hotline : (+84)918.590.500
 
Tin đăng cùng chuyên mục