Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đến Mù Cang Chải - chiêm ngưỡng bức tranh mùa thu vàng ươm

Thông tin mua bán
Mã tin
V111878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Hoa
Điện thoại
01688451245
Địa chỉ
dfsfdf
Nội dung chi tiết

Cứ mỗi độ tháng 9 về là Mù Cang Chải khoác lên mình chiếc áo mới, vàng óng mượt. Ấy là lúc Mù Cang Chải vào mùa đẹp nhất. Cũng là lúc người dân tưng bừng tổ chức lễ hội ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Khách du lịch khắp mọi nơi đổ về Mù Cang Chải mùa này. Bởi lẽ chẳng ai có thể cầm lòng được trước một mùa vàng đẹp nhường ấy.
 

Được biết cả huyện Mù Cang Chải có 2.200 ha ruộng bậc thang, trong đó tính cả ba xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình thì diện tích ruộng bậc thang là 500 ha. 500 ha ruộng này chính là di sản của người Mông được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp bằng vào ngày 18/10/2007.

Cứ mỗi độ vào mùa lúa chín, cả con đường quốc lộ ấy khoác trên mình chiếc áo vàng óng ả. Ấy là những thửa ruộng bậc thang vàng mượt trải rộng đến tận sát con suối dưới thung. Khắp vùng thung lũng thơm mùi lúa mới, thấp thoáng trong biển lúa vàng là khuôn mặt rạng rỡ mùa thu hoạch và của nắng vàng như mật.
 

[​IMG] ​


Từ trên con đèo Khau Phạ, vùng thung lũng Tú Lệ trải rộng tầm mắt, cảnh sắc thu vàng đẹp nhất trong năm của miền Tây Bắc xa xôi. Chẳng ai có thể làm ngơ trước khung cảnh ngây ngất trữ tình ấy.

Thêm nữa tới Mù Cang Chải mùa này khách du lịch còn có thể được tham dự lễ hội ruộng bậc thang 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn của đồng bào các dân tộc thiểu số. Ở lễ hội này bạn sẽ thỏa sức khám những trò chơi dân gian, với cách thức sinh hoạt riêng biệt của người dân bản địa vô cùng hấp dẫn như hội thi chọi dê, triển lãm ảnh, lễ hội dù lượn, chợ phiên vùng cao…
 

[​IMG]


Hiện nay Mù Cang Chải chưa có sân bay nên việc di chuyển từ các thành phố lớn đến đây dễ dàng nhất, tiện lợi nhất vẫn là đặt vé máy bay đi Hà Nội. Sau đó từ Hà Nội đi xe tới Mù Cang Chải. Bạn có thể chạy xe theo cung đường Hà Nội – Nghĩa Lộ – Tú Lệ – Mù Cang Chải. Tuy nhiên thời tiết Mù Cang Chải cũng như các tỉnh miền núi phía Bắc thường lúc nắng lúc mưa. Vì vậy để giữ an toàn cho mình bạn nhất định nên chuẩn bị đủ áo mưa, áo khoác mỏng che nắng và tránh gió. Đường đèo đi lại cũng phải thật cẩn trọng nhé.
 

[​IMG] ​


Còn nói về vé máy bay đi Hà Nội, mặc dù bước vào thu, lượng khách du lịch đổ về Hà Nội đông hơn nhưng vé máy bay đi Hà Nội vẫn giữ mức giá ổn định. Đơn cử hành trình bay Sài Gòn đi Hà Nội vẫn có mức giá mềm chỉ 390.000đ.

Trong khi đó nếu bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội bạn cũng sẽ rất dễ dàng đặt mua tấm vé 380.000đ từ hãng Jetstar Pacific.

Còn nếu bạn khởi hành từ Buôn Ma Thuột giá vé máy bay đi Hà Nội cao hơn một chút với mức 690.000đ. Đây cũng là giá vé của hãng Jetstar Pacific.
 

[​IMG] ​


Và từ Cần Thơ đi Hà Nội bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền đi lại với mức giá siêu hấp dẫn 399.000đ với loạt vé máy bay VietJet Air. Loạt vé này có số lượng lớn và được phân bố rộng khắp các ngày trong tháng nên rất dễ dể săn vé rẻ.

Lưu ý:

- Mức giá vé Vemaybayonline.net.vn cung cấp trong bài là giá vé bay 1 chiều đi Hà Nội, giá chưa có phí thuế.

- Giá vé sẽ được cập nhật mới liên tục trên hệ thống Vemaybayonline.net.vn.

- Gọi tổng đài 1900 6091 để cập nhật thông tin và giá vé mới nhất.

Mặc dù đặt vé trong tháng 9 là đặt vé sát ngày bay nhưng theo khảo sát của Vemaybayonline.net.vn, các hành trình bay từ những thành phố lớn đến Hà Nội đều sở hữu những mức giá vé khá mềm. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng mùa vàng rực rỡ ở vùng cao thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn mua vé. Chỉ cần lựa chọn thời điểm bay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất ở bất cứ thời điểm nào.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/vemaybayonline.net.vn/posts/1508754535829427

Tin đăng cùng chuyên mục