Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đến Seoul tham quan tháp Namsan và đường Kstar vào mùa đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V164034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vietnambooking
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem show diễn, mua tậu ở Myeongdong hoặc nghe nhạc các con phố phố ở Hongdae cho du khách thấy 1 Seoul mùa đông cũng rất náo nhiệt. Du khách Việt mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-seoul đi tìm vẻ đẹp lặng thầm của Seoul / tuyến phố 'hễ nắm tay là tình tan' ở Hàn Quốc

 

thăm quan tháp Namsan


Tham quan tháp NamsanVới độ cao 236m, du khách tới đỉnh tháp Namsan sẽ được ngắm đã mắt. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp, đi cáp treo tới đỉnh, hoặc chọn đi buýt trung chuyển lên đồi rồi lên tháp. Đây cũng là nơi các đôi tình nhân tìm thấy nơi Khóa tình yêu nổi tiếng. Ảnh: Asiaculture.

 

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-washington

 

Tháp Namsan cao 236 m, du khách tới đây sẽ được ngắm "đã mắt" cảnh đẹp. mang hai cách thức lên đỉnh tháp là đi cáp treo, hoặc chọn buýt trung chuyển lên đồi rồi lên tháp. Đây cũng là nơi những đôi người thương sắm thấy những ổ khóa ái tình.

 

tậu tìm, ăn uống ở Myeongdong


Vào buổi sáng Myeongdong là 1 khu thị trấn tấp nập quý khách bán, khách du hý ăn uống. tới buổi tối, Myeongdong biến thành 1 khu chợ đêm sở hữu các con phố trải đầy các hàng quán, sạp bán đủ loại đồ ăn, đồ lưu niệm, túi xách...

 

ngừng chân nghe nhạc con đường xã trên đường ở Hongdae


Dù Myeongdong đã được mệnh danh khu thị trấn sắm tậu nổi tiếng nhất ở Seoul, Hodae vẫn là 1 nơi không thể bỏ qua. khi mà những thị trấn bày bán rộng rãi hàng hóa hấp dẫn, những ngõ ở Hongdae còn mang những nhóm nhạc, đội ngũ dancing biểu diễn tự do rất nở rộ. Hongdae bởi vậy có một nét riêng cuốn hút bồ nhạc con đường phố.

 

tham quan đảo Nami

 

Title - 4

 

1 chuyến khám phá Hàn Quốc chẳng thể kết thúc ví như không có trải nghiệm bước đi dưới hàng cây thẳng tắp ở đảo Nami. từ Seoul có thể đi tới Nami bằng cách đón tàu trong khoảng trạm Yongsan xuống trạm Gapyeong rồi đón phà ra đảo.

 

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-frankfurt

 

Xem một show diễn ca nhạc


Mùa đông ở Seoul là mùa của các show diễn và trao giải thưởng. Chỉ 10.000 won (hơn 200.000 đồng) bạn sở hữu thể mua vé xem show trao giải trong chậm tiến độ bao gồm phổ biến phần diễn của các hàng ngũ nhạc Hàn Quốc. Kpop cũng là 1 đặc sản văn hóa của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đã đến Seoul du hý. Video: youtube.

 

Thưởng thức món giết mổ gà


giết gà ở Hàn Quốc được chế biến thành món ăn có phổ quát hương vị khác biệt như gà tuyết (ăn với phomat), gà yangynum, hay phổ thông món rán hấp dẫn khác. 1 phần gà ăn thỏa thích (trong hình) ở Seoul với giá khoảng 16.000 won (hơn 330.000 đồng). Ngoài tậu ăn trên phố hay ở nhà hàng, thực khách với thể gọi suất gà yangnyum giá 18.000 won (380.000 đồng) được đóng gói như pizza đi kèm nước uống hoặc kem.

 

Đặt tour tới khu vực phi quân sự DMZ


lúc đặt tour thăm quan DMZ, bạn mang thể Đánh giá thêm về lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Trong tour sở hữu dừng lại ga Dorasan, nơi người dân 2 nước có thể thấy nhau. với rộng rãi chuyện buồn và cảm động về việc trạm ga bị bỏ hoang, và vẫn chờ đợi được hoạt động trở lại.

 

thăm quan đường Kstar ở Gangnam


Ngoài có tượng gấu biểu tượng, Gangnam còn là thiên đàng của các fan nhạc Kpop lúc những hội sở đơn vị tiêu khiển đều ở nói quanh khu vực này. phổ quát địa điểm ở đây giúp fan có thể bắt gặp thần tượng của mình nếu quán cà phê trước cửa tòa nhà tổ chức tiêu khiển JYP.

 

Tin đăng cùng chuyên mục