Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đến với cù lao Thới Sơn để trãi nghiệm vẻ đẹp miệt vườn nơi đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V042796
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2015
Hết hạn
15/06/2016
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Nhờ thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt nên rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch miệt vườn sông nước tại vùng đất màu mỡ, xinh đẹp này. Lần này công ty du lịch Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ về với Cồn Thới Sơn – một khu du lịch sinh thái miệt vườn nổi tiếng của Miền Tây sông nước.

Khu du lịch cù lao Thới Sơn là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của Miền Tây, nằm trong địa phận 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Do có khí hậu trong lành, tươi tốt nên rất hợp lý khi chọn nơi này làm điểm tham quan du lịch, do đó cù lao Thới Sơn đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần hay lễ tết hằng năm.

Cù lao Thới Sơn - thiên đường cho các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng

Đến với cù lao Thới Sơn thông qua hành trình du lịch Miền Tây , du khách sẽ được tham gia các hoạt động thú vị của nơi này như ngồi thuyền ba lá len lỏi qua những con rạch nhỏ tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc sông nước quê hương bên những hàng dừa nước xanh mát, tốt tươi, chắc chắn sẽ khiến mọi người quên đi những mệt nhọc trong chuyến đi này để vui vẻ tiếp tục hành trình khám phá của Miền Tây của mình.

Thuyền 3 lá nhỏ đưa du khách tham quan cù lao Thới Sơn

Đặc biệt hơn khi đến với Cồn Thới Sơn, du khách sẽ được tham gia những trò chơi dân gian độc đáo của nơi này như tát mương bắt cá, nhảy bao bố, trượt cỏ, cưỡi đà điểu… với không khí vui vẻ, tràn đầy niềm vui, tiếng cười của mọi người xung quanh.

Trò chơi dân gian cưỡi đà điểu hấp dẫn

Ẩm thực tại Cồn Thới Sơn cũng rất hấp dẫn được chế biến rất công phu như mắm còng xứ rẫy, mắm tôm chà gò công, lẩu mắm cá linh bông điên điển… rất thơm ngon và đậm đà hương vị quê nhà.

Với Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ yên bình, vui vẻ bên gia đình và bạn bè của mình. Hành trình du lịch Miền Tây hấp dẫn đang chờ đợi du khách đến để tham quan và trãi nghiệm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục