Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đi Malaysia thưởng thức các món ăn trứ danh cùng Malaysia Airlines

Thông tin mua bán
Mã tin
V063682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ẩm thực Malaysia mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một sự pha trộn khéo léo của các tính năng ẩm thực Trung Hoa và ẩm thực Ấn. Đến Malaysia, bạn nhớ nếm thử đặc sản hấp dẫn như Lok Lok, cà ri gà, ếch cháo, roti canai ... Dưới đây là 5 món ăn cực ngon mà đại lý hãng Malaysia Airlines muốn giới thiệu tới mọi người, hãy nhớ để thưởng thức khi có cơ hội đếm Malaysia du lịch.

5 Món ăn hàng đầu nên nếm thử khi tới Malaysia

Nasi Goreng

Cơm chiên là một món ăn ưa thích ở nhiều nước châu Á, Malaysia là không có ngoại lệ. Nó nổi tiếng Nasi Goreng với cơm chiên, cơm chiên với ớt, tỏi và kecap mani (loại tương ngọt ở Malaysia), Nasi Goreng khá giống với mì Mee Goreng chiên từ nguyên liệu đến cách. Tuy nhiên, gạo của Malaysia thường được trộn với nước cốt dừa tạo vị ngọt hấp dẫn.

 

 

Char kuey teow

Ở một số nước như Trung Quốc, Singapore, món mì xào đặc biệt Char kuey yêu thích teow và ở Malaysia quá. Mì được xào với nước tương, ớt, giá đỗ, tôm, sò ốc và trứng, cho Char kuey teow món ăn phong phú hơn. Nhiều nơi còn thêm tóp mỡ chế biến nguyên liệu cho thêm chất béo cho đến ngày của bạn với những hương vị của khách hàng.

Ikan Bakar

Một món ăn rất đặc biệt và có phần hơi kỳ lạ ở đây là Ikan Bakar - gọi tạm cá nướng. Công thức nấu ăn các món ăn từ cá nướng khá giống ở nhiều trước đây là nông thôn Việt Nam, đó là cuộn cá được ướp với phụ gia có sẵn trong lá chuối. Khi nướng lá trực tiếp tiếp xúc với lửa, trong khi cá sẽ thấm gia vị chỉ bên trong, thơm đã không bị cháy.

 

 

Pasembur

Pasembur tôm chiên, bạch tuộc, mực, giá đỗ, dưa leo xắt nhỏ, đậu phụ, khoai tây luộc và trứng luộc. Tất cả nguyên liệu được trộn với nước mắm chua ngọt để tạo ra một món ăn rất đặc biệt của người dân Malaysia món ăn được bán rất nhiều ở Kuala Lumpur nếu có cơ hội hãy cùng vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur thử qua món ăn hấp dẫn này.

Cua sốt tiêu đen

Cua là một món ăn rất phổ biến ở Singapore và Malaysia. Cua để được hấp trước khi làm và sau đó chiên giòn với cà chua và ớt, mọi người thường đi đôi với tỏi và me để thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, nếu khách hàng gọi cua hạt tiêu đen, họ sẽ được phục vụ một bát nước sốt thêm rất nhiều hạt tiêu vào.

 

 

Sambal Udang

Món ăn "đậm" Malaysia - Sambal Udang. Sambal là một sự pha trộn của ớt, mắm tôm và calamansi. Đây là thực phẩm hàng ngày của Malaysia. Họ trộn lẫn luộc tôm, bóc vỏ với sambal. Tôm tươi sẽ làm dịu bớt cay sambal và mặn vì vậy đây không phải là món ăn quá nhiều gia vị như mọi người nghĩ. Ở một số nơi, tôm đã được thay thế bằng mực và cá đuối gai độc.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Malaysia trực tuyến tại địa chỉ website:malaysiiaairlines.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục