Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đi du lịch Dubai và những điều bạn cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V295394
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/09/2019
Hết hạn
05/09/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thùy Linh
Điện thoại
0935814296
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Dubai chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với tất cả mọi người. Đây vốn là thành phố xa hoa, lộng lẫy lừng danh hàng đầu toàn cầu. Sở hữu những công trình kiến trúc có tầm vóc quy mô vĩ đại và nền ẩm thực phong phú, Dubai lôi kéo hàng nghìn lượt khách du lịch đến đến thăm quốc gia này. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về Dubai qua bài viết  tour đi du lịch Dubai tốt nhất và những điều bạn cần biết dưới đây của dulichdubai.tours nhé. Chắc chắn sẽ rất hữu dụng đấy.

Vị trí địa lý của Dubai

Dubai vốn là một thành phố, tiểu vương quốc xinh đẹp nằm trong bảy tiểu vương quốc của Ả Rập. Với thời gian đi máy bay tầm 7 đến 10 tiếng đồng hồ, Dubai cách Việt Nam khoảng 6.000km. Thực sự là một đất nước khá xa với chúng ta và ở phía Tây Nam Châu Á.

đi du lịch dubai chất lượng

Dubai – tiểu vương quốc lừng danh với những tòa nhà chọc trời

Đặc biệt, người dân ở Dubai theo đạo Hồi giáo nên việc phải tuân thủ những quy tắc riêng biệt là điều không thể tránh khỏi. Họ có những tập tục, lối sống riêng mà lúc du khách ghé thăm thăm Dubai cần phải làm theo, hạn chế gây mất kết đoàn giữa những nước.

Nên đi du lịch Dubai vào thời khắc nào?

Du khách có thể ghé Dubai bất kì lúc nào, Tuy nhiên để có cho mình một chuyến đi du lịch đến thành phố xa hoa hàng đầu toàn cầu này, bạn cần phải lựa chọn đúng thời gian thích hợp. Từ tháng 11 ghé tháng 3 được cho là khoảng thời gian hấp dẫn nhất ở Dubai vì thời tiết Dubai lúc này rất thoả thích, dễ chịu, thích hợp cho việc đi thăm quan ngắm cảnh. Ngược lại, từ tháng 5 đến tháng 9, Dubai sẽ có khí hậu rất nóng bức và khô cằn, nhiệt độ ban ngày lên đến 40 độ C. Phần nhiều du khách mắc phải bệnh cảm cúm lúc đi du lịch Dubai vào thời kì này.

Những lưu ý khi đi du lịch Dubai

Như đã nói ở trên, Dubai là đất nước theo đạo Hồi giáo nên việc tuân du khách lúc thăm đây cần phải tuân theo những tập tục khắt khe của người dân. Để giảm thiểu vi phạm luật lệ của đất nước này, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Ăn mặc lịch sự, gọn gàng, tránh ăn mặc hở hang, váy quá ngắn, cổ khoét sâu, hở vai khi ghé những nơi oai nghiêm, trang trọng như đền, miếu, chùa chiền…

đi du lịch dubai giá rẻ

Đến Dubai du khách cần ăn mặc lịch sự, gọn gàng

  • Không nên mang nhiều áo ấm vì thời tiết ở Dubai không quá lạnh, nếu như muốn bạn có thể đem 1 ít để đi tham quan khu trượt tuyết SKI.
  • Không nên mang thuốc khi đến quốc gia này bởi thuốc được xem là “liều thuốc độc” có thể đưa bạn vào tù tội bất kì khi nào. Đặc biệt, đối với những người tích trữ chất cấm, ma túy, thuốc phiện sẽ bị lãnh án tử hình tức thì.
  • Không chụp ảnh với người dân địa phương mà không có sự cho phép của họ.
  • Không được mặc áo quần bikini lúc đi tắm biển trong trường hợp đi từ khách sạn ra bờ biển, địa điểm du lịch.

Hi vọng bài viết về đi du lịch Dubai trên đây của VIETKING TRAVEL sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới hoặc mở rộng thêm kiến thức của bạn. Dulichdubai.tours tự hào là công ty dịch vụ du lịch nhiều năm kinh nghiệm, nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, năng động, cam kết đem đến những tour du lịch nội địa và quốc tế uy tín, chất lượng nhất kèm theo mức giá hợp lý, phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Công ty TNHH du lịch và công nghệ Việt Nam

Địa chỉ: LK 142 Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TPHCM

Hotline: 0935455222

Email: S555@Vietkingtravel.vn

Tin đăng cùng chuyên mục