Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Địa chỉ cho thuê xe giá rẻ tại quận Hoàng Mai đi Mai Châu Hòa Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V070576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2016
Hết hạn
18/04/2017
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thegioirem
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn lựa chọn Mai Châu là điểm đến cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới.
 
Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đưa đón tại quận Hoàng Mai để cùng công ty đi du lịch.
 
Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tại Hà Nội khiến việc đưa ra quyết định của bạn gặp muôn vàn khó khăn. Làm sao để lựa chọn được đơn vị thực sự uy tín, an toàn, chất lượng cho chuyến đi của mọi người?
 
Tự hào là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch, Vân Hải cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất với giá thành thấp nhất.
 
Thuê xe giá rẻ đi du lịch Mai Châu tại quận Hoàng Mai
 
Bằng những kinh nghiêm thực tế về đường xá, về nhu cầu của du khách, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Làm thế nào để chuyến đi vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí và thái độ phục tốt?
 
Chính vì thế, Vân Hải đã nghiêm ngặt đào tạo đội ngũ lái xe của mình từ thái độ đến chuyên môn. Giống như thể là tài xế riêng của khách hàng, các bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.
 
Nói qua về Mai Châu, du khách đến đây sẽ được tận hưởng cảm giác thanh bình, nét đẹp thơ mộng mà ít nơi nào có được. Khác xa với đô thị sầm uất và ồn ã, Mai Châu vẫn giữ được nét trầm mặc, vẻ đẹp mang đậm tính chất truyền thống Việt Nam.
 
Chẳng phải ngẫu nhiên mà Mai Châu được coi là điểm đến lý tưởng cho nhũng người yêu thiên nhiên, thích khám phá và yêu nét văn hóa dân tộc Việt. Ngoài vẻ đẹp rừng núi, màu xanh mướt mát của cây lá, Mai Châu còn là thủ phủ của người dân tộc Thái.
 
Nơi đây chỉ có những mái nhà sàn san sát, đẹp và có sức hút lạ thường. Nếu như bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi phải liên hệ đặt phòng, lo lắng việc giá phòng tăng, giá vé tăng và vô vàn những lo lắng khác. Thì đến với Mai Châu, nghỉ dưỡng đúng chất là “nghỉ dưỡng”.
 
Không có bất cứ dịch vụ nào quá đắt đỏ, homstay ở đây vực kỳ phát triển. Các bạn có thể trực tiếp thuê nhà nghỉ qua đêm trong bản, ăn các món ăn mà chủ nhà chuẩn bị và thuê xe đạp đi dạo trong bản. Cảm giác sẽ tuyệt vời biết chừng nào.
 
Mời tham khảo bảng giá chi tiết cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội, 29 chỗ, 16 chỗ… đi du lịch Mai Châu của Vân Hải.
 
Bảng giá thuê xe đi du lịch Mai Châu của Vân Hải tại quận Hoàng Mai
 
Lưu ý:
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu hoặc cung đường.
 
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất chỉ có ở Vân Hải.
 
(Xem thêm: Dịch vụ Cho thue xe theo thang công ty Vân Hải)
Tin đăng cùng chuyên mục