Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Địa điểm chuyên cho thuê xe du lịch 45 chỗ giá rẻ tại miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V372087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Chương Mỹ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
88govn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thăm quan, du lịch là một hình thức nghỉ dưỡng và nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình, hội nhóm bạn bè lựa chọn. Thuê xe du lịch 45 chỗ có lái cho chuyến đi du lịch được nhiều đơn vị lựa chọn. Ngoài vấn đề chất lượng thì nhiều người cũng quan tâm đến chi phí của dịch vụ. Vậy bạn nên đặt xe ở đâu để được hưởng dịch vụ thuê xe chất lượng với giá tốt nhất?

Ứng dụng 88GO cho thuê xe ô tô du lịch 45 chỗ với nhiều ưu đãi

cho thue xe du lich 45 chỗ, cho thuê xe du lịch 45 chỗ
                                                                      88GO chuyên cho thuê xe du lịch 45 chỗ giá rẻ nhất thị trường

88GO – ứng dụng chuyên cho thuê xe sân bay, xe liên tỉnh từ 4-45 chỗ. Đây là ứng dụng cho thuê xe hàng đầu, chất lượng cao, chuyên nghiệp. Nó tích hợp nền tảng công nghệ 4.0 tiên tiến, hiện đại. Với hơn 2000 đối tác xe chất lượng cao từ 4-45 chỗ đa dạng dòng xe từ bình dân đến xe hạng sang, đời mới. Nó mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu trước kia việc đặt xe 45 chỗ đi du lịch của bạn gặp phải nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian, thì nay bạn chỉ cần 1 chiếc Smart Phone có kết nối Internet và cài đặt ứng dụng 88GO. Việc tìm đặt xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế, tất cả chỉ diễn ra vài giây.

Cách đặt xe trên ứng dụng 88GO

Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cơ bản, ứng dụng giúp bạn kết nối nhanh với các nhà xe. Bạn sẽ được chủ động lựa chọn hãng xe, chất lượng xe, thậm chí chủ động so sánh giá xe của các nhà cung cấp một cách đơn giản nhất.  Bạn có thể đặt xe bất cứ lúc nào mà không sợ hết xe du lịch.  Không chỉ nhanh, thuận tiện mà bạn còn được hưởng dịch vụ chất lượng cao với chi phí siêu rẻ và nhiều chính sách ưu đãi.

Lợi ích khi đặt thuê xe 45 chỗ tại 88GO

Xe đón trả trả khách đảm bảo chính xác tuyệt đối về thời gian. Thông tin chi tiết hành trình hiển thị ngay trên app. Khách hàng hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới của mình. Lái xe chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm lái xe đường dài. Nhân viên tư vấn trực 24/7 để đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất.

Ứng dụng 88GO với đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trong suốt hành trình chuyến du lịch. 

 

Ứng dụng 88GO cho thuê  du lịch 45 chỗ uy tín, chất lượng. Chắc chắn, sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khi đặt thuê xe. Tải app “Đặt xe sân bay, xe liên tỉnh 88GO” ngay và trải nghiệm ngay nào!

Tin đăng cùng chuyên mục