Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Địa điểm đi chơi cuối tuần thú vị-Việt Phủ Thành Chương

Thông tin mua bán
Mã tin
V104702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
18/07/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Việt Phủ Thành Chương gần đây bỗng nhiên trở nên được biết đến do là 1 điểm đến thăm quan cuối tuần cực kì thú vị ngay quanh trung tâm Hà Nội. Đây là một điểm được xây nên nhờ ông Thành Chương năm 2011 song nhiều người khi lần đầu đến nơi này đã lầm tưởng nơi này là một khu di tích lâu năm.

 

Lúc bước qua cánh cổng, các bạn sẽ nhìn thấy một cảnh tượng đặc thù làng quê miền Trung du khu vực miền bắc với hồ cá xanh biếc, chiếc giếng trong veo, bên cạnh có cả bộ bàn bằng đá để khách du lịch nghỉ chân hóng mát .

Khi tới nơi này, cảm xúc đầu tiên có lẽ là 1 cảm giác hoài cổ giữa ko gian tĩnh lặng, trang nghiêm. Không giống những địa điểm tham quan náo nhiệt, ở đây dù đông khách đến đâu cũng giữ lại cho nó 1 nét an yên kì lạ với cây cối, ao, vườn, sân đình,.... Các căn nhà được thiết kế với nhiều hình dáng ko giống nhau ở đây là điểm nổi bật ở khu vực kiến trúc.

 

Không ít người sau lúc tham quan lúc về đã nói rằng : “Nơi này là một nơi phù hợp để nghỉ ngơi, tránh xa náo nhiệt, khói bụi, tìm về một không gian mang sâu cái hồn dân tộc”.

Phủ còn gồm cả nhà ăn cùng thực đơn phong phú có mùi vị dân dã ngoài các công trình như nem, bún riêu, bánh đa, bánh đúc,…; Quán bán món đồ quà mang về với các thứ mỹ nghệ. Hơn nữa ở nhà hát Long Đình bạn còn được trải nghiệm tiết mục múa rối nước do các nghệ nhân dàn dựng.

 

Nếu bạn chụp ảnh lưu niệm tại đây thì sẽ ko bị tính phí, tuy nhiên tiền để thuê chụp 1 bộ ảnh cưới là hơn ba triệu. Điểm đến đây rất thích hợp cho các bạn lưu lại những bức ảnh kỷ niệm rất sống động cùng diện tích lên đến 8000m2 bao gồm nhiều công trình thú vị. Vậy nên để phục vụ nhu cầu “selfie” các bạn nhớ để đầy điện máy ảnh nhé. Để thực hiện 1 chuyến ngắm cảnh bạn nên chuẩn bị dư dả 1 chút tầm 800k tới 1 triệu gồm : chi phí vé vào, vé gửi xe, xe ôm, tiền ăn uống, tiền vé vào xem bảo tàng, mua quà,....

 

Đọc thêm các địa điểm du lịch gần Hà Nội tại đây : https://www.vntrip.vn/cam-nang/nhung-dia-diem-du-lich-ly-tuong-gan-ha-noi-80

 

Tin đăng cùng chuyên mục