Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V121354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
08/02/2018
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Kim Thành
Điện thoại
0946333006
Địa chỉ
376 Nguyễn Tri Phương Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Thành phố biển – luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho những chuyến du lịch mùa hè. Và Đà Nẵng thành phố biển đã và đang đi vào lòng mỗi du lịch mỗi khi nhắc đến.

Đà Nẵng quy tụ những cảnh sắc thiên phú: non xanh, nước biếc, những công trình, kiến trúc mang tính nhân văn, giải trí đồ sộ và quy mô. Tất cả như sứ mệnh “ mở đường” để thành phố ngày càng văn minh và phát triển.

Điểm hấp dẫn đối với du khách hơn nữa khi đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến Bà Nà Hills nằm ở ngọn núi cao nhất của dãy Bạch Mã. Nằm ở vị trí đắc đạo, từ khu trung tâm khi phóng tầm mắt ra xa du khách sẽ ngắm chìm trong cảnh núi rừng bạc ngàn hùng vĩ, thành phố Đà Nẵng được bao bọc bởi biển cả bao la.

Hay nằm gần trung trung tâm thành phố: bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn nằm trãi dài trên bờ cát trắng mịn từ bờ Tiên Sa đến bờ Non Nước. Nét đặc trưng của nơi này về văn hóa tâm linh. Đến đây, du lịch để được thả hồn vào khung cảnh, tâm hồn như được tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Hay đi xa hơn 1 chút, Cù Lao Chàm thuộc Hội An – Quảng Nam. Là nơi sinh sống của hơn 3.000 người dân. Đến đây du khách sẽ có dịp tham quan tìm hiểu các di tích lịch sử hơn trăm năm trước và được thả mình vào biển xanh ngắm nhìn và khám phá đại dương thu nhỏ tại Cù Lao Chàm.

Rời biển đảo mênh mong, lầng vào nơi phồn hoa đô thị của thể kỷ trước – phố cổ Hội An. Đến phố cổ du khách sẽ thấy khung cảnh cổ kính và chìm đắng trong khung cảnh dịu dàng, uyển chuyển của dòng sông Hoài.

Ngoài nhưng điểm tham quan nổi bật chứa đựng đầy đủ về văn hóa, lịch sử, con người. Du khách không thể bỏ qua các điểm hấp dẫn như: công viên Asia Park với như, suối khoáng nóng núi Thần Tài, khu du lịch sinh thái trượt thác Hòa Phú Thành. Tất cả những nơi này đều hội tự những trò chơi giải trí vui nhộn, độc đáo và quy mô tầm cỡ. Để du khách quên đi những mệt mỏi và được thư giản sau những ngày dài trong công việc. 

Tin đăng cùng chuyên mục