Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Dịch Vụ Massage Khiếm Thị Chuyên Nghiệp Tại Tphcm | Minh Thiện

Thông tin mua bán
Mã tin
V334557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2020
Hết hạn
03/01/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN
Điện thoại
0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện
Địa chỉ
Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM
Nội dung chi tiết

dịch vụ massage khiếm thị

       Massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một liệu pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khoẻ, đặc biệt trong thể thao. Tuy nhiên, masage trị liệu đa số bị biến tướng thành mát xa tâm sinh lý, ai đang mệt vô, ra còn mệt hơn.

 

       Tìm 1 địa chỉ massage lành mạnh đúng nghĩa ở TP.HCM không hề dễ dàng khi google toàn ra những tên tuổi mát gần “thư giãn” nổi tiếng.

 

       Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ massage khiếm thị nhằm phục hồi sức khỏe, thì hãy tới ngay địa chỉ: 27 Nguyến Chí Thanh, phường 6, quận 11 để Massage Khiếm Thị Ngọc Thiện để được phục vụ bạn, nhé! 

 

       Đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi dịch vụ massage khiếm thị chất lượng, đôi bàn tay điêu luyện, kỹ thuật massage lành nghề của các chuyên viên massage tại đây. 

 

dịch vụ massage khiếm thị

 

Dịch Vụ Massage Khiếm Thị Chuyên Nghiệp Tại Tphcm | Minh Thiện

 

       Massage Khiếm Thị Ngọc Thiện được biết đến là địa chỉ massage khiếm thị có hơn  5 năm tuổi đời hoạt động tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Và đây cũng là  nơi chuyên cung cấp dịch vụ massage khiếm thị được mọi khách hàng tín nhiệm thường xuyên lui đến.

 

       Khi đến với Massage Khiếm Thị Ngọc Thiện, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái trong không gian đẹp gần gũi với thiên nhiên với tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, nhân viên nhiệt tình kèm theo các sản phẩm sử dụng trong quá trình massage được chiết xuất từ tự nhiên.

 

       Đặc biệt khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, chúng tôi sử dụng phương pháp massage nổi bật tại Minh Thiện đó là xoa bóp bấm huyệt truyền thống bằng các hương liệu từ thảo mộc, phương pháp massage body kết hợp với massage trị liệu xông hơi - chườm đá nóng giúp quý khách lưu thông máu, xóa tan mệt mỏi.

 

dịch vụ massage khiếm thị

 

 

Các gói dịch vụ massage khiếm thị trọn gói giá rẻ tại Minh Thiện bao gồm:

 

1. Dịch vụ massage truyền thống.

 

2. Massage body.

 

3. Massage đá nóng.

 

4. Xoa bóp ấn huyệt bàn chân.

 

5. Xông hơi, chườm đá nóng. 

 

 

dịch vụ massage khiếm thị

 

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ massage khiếm thị của Minh Thiện? 

 

       Nhưng hơn thế nữa với các dịch vụ massage khiếm thị của Minh Thiện còn mang sự hiệu quả đến mọi khách hàng khi đến đây trải nghiệm. 

 

       Mà chúng tôi còn đem lại những giá trị mang lại cho sức khỏe con người, những lợi ích xứng đáng cho xã hội, và cơ hội phát triển cho cộng đồng hội những người khiếm thị, gặp khó khăn trong vấn đề về tự lao động, tự chăm lo cho cuộc sống của chính họ.

 

       Thế nên kỹ thuật massage xoa bóp bấm huyệt được xem là cơ hội để người khiếm thị có được một nghề nghiệp chính đáng, và hiệu quả cho đời sống kinh tế trong xã hội hiện nay.

 

CƠ SỞ MASSAGE KHIẾM THỊ MINH THIỆN - Là nơi Massage phục hồi sức khoẻ sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, Chuyên xoa bóp hỗ trợ điều trị các chứng đau cơ và xương khớp hiệu quả toàn bộ do anh em người khiếm thị thực hiện TLT

 

Địa chỉ: Số 27, Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TPHCM

 

SĐT: 0919 964 879 - 0382 964 077 Mr Thiện

 

Email: mangocthien1995@gmail.com

 

Website: www.massagekhiemthiminhthien.com

Tin đăng cùng chuyên mục