Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Điểm danh những địa điểm du lịch mới lạ tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V103262
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2017
Hết hạn
06/07/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bỏ qua những điểm đến quen thuộc, Nha Trang còn vẽ thêm cho hành trình trải nghiệm mùa hè của bạn những sắc mà tuyệt đẹp từ rất nhiều những hòn đảo hoang sơ, hấp dẫn mà có thể bạn cũng chỉ mới nghe lần đầu.
 

[​IMG]
Dạo chơi Điệp Sơn xinh đẹp

 

Trước tiên phải kể đến là đảo Điệp Sơn. Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Điều đặc biệt khiến cho Điệp Sơn trở nên vô cùng hấp dẫn chính là con đường đi bộ dưới biển độc đáo và thú vị dài gần 700m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét. Được thả bộ trên con đường độc đáo này sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thích thú.
 

[​IMG]
Hòn Mun - điểm dừng chân xinh đẹp trong vịn Nha Trang

 

Rời Điệp Sơn các bạn hãy đến với Hòn Mun – điểm dừng chân nổi tiếng trong vịnh Nha Trang với làn nước trong veo và hệ sinh thái rạn san hô đẹp lộng lẫy. Hòn Mun có tổng diện tích là 160 km², tổng diện tích này không chỉ có biển khơi mà còn có cả hệ thống hang động đá đen là nơi cư trú của những đàn yến quý hiếm.

Cách Hòn Mun không xa chính là Hòn Tằm xinh đẹp. Ngoài những bãi tắm tuyệt đẹp, Hòn Tằm còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.
 

[​IMG]
Toàn cảnh Hòn Tre - Nguồn: https://goo.gl/nGFkbZ



Là một trong những hòn đảo có diện tích lớn nhất Nha Trang, Hòn Tre là một điểm du lịchnổi tiếng hấp dẫn, là nơi hội tụ nhiều khu vui chơi giải trí, resort và spa nhất tại Nha Trang. Ngoài Vinpearl Land, trên đảo còn có khu du lịch Con Sẻ Tre, công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golf Vinpearl, khu resort cao cấp Bãi Rạn.

Ngoài những điểm đến kể trên, Nha Trang còn rất nhiều những nơi dừng chân thú vị chờ các bạn khám phá và trải nghiệm. Để chuẩn bị cho mình những chuyến đi thật thuận lợi và tiết kiệm, trong thời gian sớm nhất các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức. Xem những cập nhật mới nhất về giá vé tiết kiệm đi Nha Trang hè này tại:  https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1370837526363516
Xem thêm chi tiết: https://goo.gl/GZkQLP

Tin đăng cùng chuyên mục