Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Điểm qua những hoạt động du lịch, vui chơi tại Côn Đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V128162
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Chơi gì ở Côn Đảo là điều mà hầu hết khách du lịch nào cũng quan tâm khi ghé thăm hòn đảo hoang sơ này. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm về những hoạt động du lịch trải nghiệm lý thú tại chốn thiên đường giữa trần gian Côn Đảo.

1. Ghé thăm di tích nhà tù Côn Đảo

Đi du lịch tại hòn đảo được mệnh danh là địa ngục trần gian, bạn nên đi đâu tham quan và chơi gì ở Côn Đảo? Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi tới đây đó là nhà tù Côn Đảo – nơi giam giữ và tra tấn dã man khoảng 20.000người  chiến sĩ cộng sản yêu nước từ thời Pháp thuộc. Đến nay, di tích về những trại giam như Phú Hải, Phú Tường, các khu trại 1, trại 2 nổi tiếng với những chuồng Cọp, khu biệt lập chuồng bò man rợ … vẫn còn nguyên vết tích.

Ghé thăm nhà tù Côn Đảo, bạn sẽ không khỏi rùng mình và khiếp sợ khi tận mắt chứng kiến những trò tra tấn khủng khiếp được tái hiện lại bằng hình ảnh minh họa. Các hình thức tra tấn không chỉ về thể xác mà cả về tinh thần phi nhân tính khiến người tù chết trong đau đớn, chết dần chết mòn như cho tù nhân vào thùng đổ đầy nước rồi lấy gậy đập mạnh phía thùng phi, dí điện vào tai, phơi nắng phơi sương tù nhân, nhốt tù nhân vào chuồng phân bò,…

Trong lịch sử, trải qua gần trăm năm dưới thời Pháp và Mỹ trị, nhà tù Côn Đảo được xây dựng với 127 phòng giam, 42 xà lim, 504 phòng giam biệt lập hay còn được gọi là chuồng cọp. Chuồng Cọp của Pháp xây dựng với 120 phòng giam cả ngoài trời lẫn phòng có mái che.

Chuồng Cọp của Mỹ xây dựng cũng không kém phần man rợ với 384 phòng biệt giam bằng bê tông, không có bệ nằm. Mỗi phòng chỉ rộng khoảng 5 m2 nhưng chứa từ 8 đến 10 tù nhân. Dù là do Mỹ hay Pháp dựng lên, các chuồng Cọp này đều chứa đựng những thủ đoạn tra tấn độc ác dã man của thực dân Pháp, giết chết hàng nghìn người chiến sĩ.

Những nhà tù nổi tiếng trên Côn Đảo này là địa điểm ghé thăm yêu thích cho những ai muốn tìm hiểu lịch sử và không bị yếu tim, sợ hãi trước những màn bạo hành đáng sợ được tái dựng. Không chỉ được biết đến Côn Đảo chơi gì mà bạn còn có thể tìm hiểu về lịch sử đấu tranh quật cường, tinh thần sắt thép cũng như những nỗi đau đớn mà cha ông ta đã trải qua.

2. Trải nghiệm du lịch vườn quốc gia Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo, bạn không thể bỏ qua vườn quốc gia nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng, phong phú nơi đây. Vậy đến vườn quốc gia Côn Đảo chơi gì và khám phá những điều gì thú vị?

Không giống như những vườn quốc gia khác, đến tham quan vườn quốc gia Côn Đảo bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ du lịch sinh thái rừng hay du lịch sinh thái biển vườn vô cùng độc đáo.Đến đây, bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề chơi gì ở Côn Đảo mà được thỏa sức tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành. Hơn thế, bạn còn được giới thiệu hoặc có thể tự mình tìm hiểu, khám phá về sự đa dạng sinh học và những bí ẩn của tạo hóa Côn Đảo.

Xem thêm: Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo

Từ Côn Đảo đi về phía Tây, qua cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh im lìm trong rừng quốc gia Côn Đảo, bạn sẽ đến bãi biển Ông Đụng tuyệt đẹp để trải nghiệm cảm giác mới lạ. Trải nghiệm chơi gì ở Côn Đảo với 1 chuyến trecking chừng nửa tiếng dưới những tán cây nhiệt đới rậm rạp, xanh mát, hoang sơ sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn trong chuyến ghé thăm Côn Đảo.

Bãi biển Ông Đụng Côn Đảo có gì chơi? Không giống các bãi biển cát trắng khác, bãi biển Ông Đụng hầu như chỉ có các loại đá nằm xếp lên nhau. Nơi này là địa điểm lý tưởng cho những tay phượt ưa mạo hiểm, thích thử thách bản thân, khám phá thế giới động thực vật nguyên sinh tại vùng biển này.

3. Trải nghiệm các bãi biển lý tưởng tại Côn Đảo

Ngày nay, Côn Đảo không chỉ được biết đến như 1 địa danh lịch sử bi tráng của dân tộc mà còn là hòn đảo thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ, thần bí của nó. Bạn đang thắc mắc chơi gì ở Côn Đảo? Đừng lo, bởi nơi đây có rất nhiều các bãi biển đẹp ở nhiều hòn đảo khác nhau thuộc Côn Đảo như bãi Lò Vôi, bãi An Hải, bãi Đất Dốc,…

Những dải cát trắng cùng làn nước xanh như ngọc chạy dài đến chân trời của Côn Đảo sẽ là lời mời gọi, thu hút bạn hòa mình vào các cuộc vui hấp dẫn.

Đặc biệt khi ghé thăm xứ Côn Đảo hoang sơ, bạn không thể bỏ qua 1 trải nghiệm vô cùng lý thú vào thời điểm sáng sớm hoặc hoàng hôn trên bãi biển ở thị trấn, khu cầu tàu 1959. Vậy đến khu cầu tàu 1959 Côn Đảo chơi gì thú vị?

Địa điểm này rất thu hút khách du lịch với bờ biển yên bình, lặng sóng, bãi cát trắng mịn, rất thích hợp cho các cặp đôi tình nhân yêu nhau hay những gia đình cùng vui đùa, ngắm cảnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân thương ngắm mặt trời mọc và lặn trong khung cảnh lãng mạn như vậy. Các đám mây bồng bềnh trên bầu trời cùng những tia nắng ban mai hòa lại với nhau tạo thành 1 màn trình diễn ánh sáng vô cùng lãng mạn và kỳ ảo.

Bạn có biết đi Côn Đảo chơi gì ở các đảo xung quanh? Nếu muốn đi xa hơn, bạn có thể thuê thuyền du lịch để ghé thăm các hòn đảo yên bình, hoang sơ và thơ mộng như các bãi Đầm Trầu ở sân bay Cỏ Ống hay bãi Ông Đụng nằm cạnh cánh rừng nguyên sinh.

Xem thêm: Xem thêm Du lịch Côn Đảo từ Hà Nội tại đây

Các bãi tắm ở Côn Đảo hầu như chưa được khai thác nhiều để phát triển du lịch nên vẫn giữ nguyên được nét đẹp vốn có xa xưa. Các bãi cát trắng thoai thoải nằm ôm gọn cánh rừng nguyên sinh, trầm ngâm ngắm nhìn biển Đông gợn sóng.

Không những có thêm kinh nghiệm Côn Đảo có gì chơi, được ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát rượi mà bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn từ biển. Đã ghé thăm Côn Đảo, bạn đừng chỉ mỗi tắm biển mà phải thử mình với các dịch vụ lặn biển ngắm san hô hay ra biển Đông câu cá mập.

Những trải nghiệm vô cùng thú vị này sẽ cho bạn thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ về vùng biển Côn Đảo. Tất nhiên, những hoạt động này sẽ thích hợp cho những ai đam mê khám phá, tìm tòi về đại dương bao la cũng như những câu thủ muốn tìm cảm giác lạ cho những chiếc cần câu của mình.

4. Đi Côn Đảo chơi gì?

Ngoài ra, đến với Côn Đảo, bạn còn được tự mình trải nghiệm các hình thức du lịch vô cùng thú vị như lặn biển ngắm san hô, đạp xe dạo quanh thị trấn ngắm cảnh hay thức đêm quan sát rùa xanh làm ổ và rùa đẻ trứng bên bờ biển rì rào quyến rũ. Đi du lịch Côn Đảo có rất nhiều điều bí ẩn lý thú bạn có thể đến tham quan và khám phá để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngày nay, Côn Đảo càng thu hút khách du lịch ghé thăm với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn còn băn khoăn đến Côn Đảo chơi gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về tour du lịch Côn Đảo trải nghiệm trọn vẹn nhất với chi phí tiết kiệm.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/tong-hop-nhung-hoat-dong-du-lich-choi-gi-o-con-dao/

Tin đăng cùng chuyên mục