Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đồng Tháp – địa điểm du lịch hấp dẫn vào mùa nước lên

Thông tin mua bán
Mã tin
V042698
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
16/06/2016
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Mùa nóng sắp đi qua, mùa mưa kéo về cũng là thời điểm du lịch tốt nhất tại tỉnh Đồng Tháp của Miền Tây sông nước. Hôm nay công ty du lịch Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây sông nước hướng về Đồng Tháp để du khách có thể tham quan tìm hiểu vùng đất này vào mùa nước lên.

Đồng Tháp là một tỉnh thành khá nổi tiếng của Miền Tây được biết đến qua những câu ca dao nổi tiếng như “Tháp Mười đẹp nhất bông sen – Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ”. Khi đến với Đồng Tháp vào mùa nắng, du khách sẽ được chứng kiến những cánh đồng lúa rộng lớn bao la, bạt ngàn trãi dài vô tận, đây là một trong những vựa lúa lớn nhất của nước ta. Tuy nhiên nếu đến với Đồng Tháp vào mùa mưa, khoảng tháng 8, 9, 10 hằng năm, du khách sẽ được chứng kiến những hồ sen rộng lớn, xinh đẹp phủ dài gần như toàn bộ vùng Đồng Tháp Mười này. Sen vào mùa này rất xanh tươi, cho bông rất to và đẹp, du khách có thể ngồi thuyền ra giữa hồ để ngắm nhìn và chụp cho mình những bức ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

du lich mien tay

Cánh đồng sen rộng lớn, xinh đẹp của Đồng Tháp

Ngoài ra trong chuyến du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được tham quan một khu du lịch nổi tiếng của Miền Tây, đó là khu du lịch sinh thái rừng tràm Tam Nông. Đến đây du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những đàn cò đang kiếm ăn bên bờ sông hay những đàn Sếu Đầu Đỏ đang nô đùa rỉa cánh bên những cánh đồng trong rất đẹp. Du khách có thể tự tay chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

du lich mien tay

Vườn quốc gia Tam Nông - Đồng Tháp

Nếu du khách nào yêu thích thiên nhiên, muốn hòa mình vào thiên nhiên bao la, hùng vĩ thì có thể cùng những người dân chài tại đây ra giữa hồ để giăng lưới bắt cá, đặc biệt cá vào mùa này rất nhiều nên không khó để có được một vụ mùa bội thu.

du lich mien tay

Ngư dân tại Đồng Tháp đang thu hoạch cá cho một vụ mùa bội thu

Với Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một hành trình du lịch hào hung thú vị. Miền Tây thân thương đang ngày đêm chờ đợi du khách đến đây để tham quan và trãi nghiệm vẻ đẹp thôn quê nên thơi, lãng mạn của nó.

Tin đăng cùng chuyên mục