Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Đồng thời tận hưởng nét hoang sơ và êm đềm ở Ghềnh Ráng

Thông tin mua bán
Mã tin
V112662
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2017
Hết hạn
18/09/2018
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mỗi khi nói tới Bình Định, phần lớn sẽ liên tưởng tới 1 vùng đất anh hùng gắn cùng với tiếng tăm riêng của đoàn lính áo vải hồi nào. Song lúc nhắc đến du lịch ở Bình Định, những khách du lịch sẽ liên tưởng đến các địa điểm hoang sơ, đậm dấu ấn riêng có của thiên nhiên bình yên. Khi tới nơi đây, những khách du lịch sẽ không sao bỏ qua di tích Ghềnh Ráng với nét đẹp mộc mạc thuộc về đá hòa với bờ biển dài, mang đến những xúc cảm rất mới mẻ so với những bãi biển khác. Cùng tham khảo qua về khu du lịch ghềnh ráng để có được một chuyến du lịch thật tuyệt vời tại mảnh đất này nha!

Ghềnh Ráng nằm cách tp. Quy Nhơn chỉ khoảng chừng 3km và sở hữu ko gian cực lớn, tới gần 350000m2. Nhờ có ko gian siêu lớn đó, Ghềnh Ráng là 1 quần thể vừa có núi, vừa có bãi biển với bãi đá to lớn nằm dọc biển. Khi tới các bờ biển khác, du khách sẽ nhìn thấy những hình ảnh ở bãi cát vàng cạnh bờ biển tuy nhiên đặc biệt ở đây, du khách sẽ nhìn thấy hàng trăm những viên đá lớn bé nằm kín trên bãi biển. Phải chăng bởi vậy mà ko gian tại đây có vẻ hoang sơ hơn chứ ko giống dáng mộng mơ vẫn luôn có tại những địa danh khác.

Tới với Ghềnh Ráng, các khách du lịch cũng có thể đi dạo ở biển Tiên Sa, tắm biển tại bãi tắm Hoàng Hậu cũng như đắm chìm trong ko gian thơ ca riêng có của Đồi Thi Nhân, dốc Mộng Cầm… Có lẽ Ghềnh Ráng chính là một địa danh cực kỳ đặc trưng lúc nó có sự hòa quyện hoàn hão của vẻ đẹp hoang vu thuộc về đá bên dưới bờ biển cũng như nét êm đềm riêng có của ko gian trên đồi. Ko chỉ thế khi đứng tại Ghềnh Ráng, khách du lịch còn có thể thu trong mắt mình trọn vẹn vẻ đẹp tại không gian biển thành phố Quy Nhơn, thưởng thức ko khí biển trong lành và ko gian thanh bình cách biệt với cuộc sống xô bồ ngày nay.

Từ các cảnh sắc siêu đẹp cùng nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc, Ghềnh Ráng đã được Bộ văn hóa công nhận là di tích Quốc gia từ năm 1991, và vinh dự được đánh giá là một trongcác điểm đến đẹp bậc nhất riêng có của mảnh đất Bình Định. Ko chỉ thế, từ thời xưa, nét đẹp ở bãi tắm Hoàng Hậu đã khiến cho hoàng hậu Nam Phương phải đắm say cũng như chọn lựa nơi đây làm bãi tắm riêng, là địa danh du lịch ở hoàng gia.

Ko chỉ có vẻ đẹp nguyên sơ có chút hoang vu của Ghềnh Ráng thì Quy Nhơn Bình Định còn có những địa điểm khác với nét đẹp an yên thơ mộng hơn. Nếu là 1 người mơ mộng thì các bạn nhớ đừng bỏ qua đi cù lao xanh quy nhơn nhe! Chắc chắn địa danh này sẽ ko khiến bạn thất thất vọng đâu!

Tin đăng cùng chuyên mục