Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du Lịch Cần Thơ lễ lớn 30/4

Thông tin mua bán
Mã tin
V068713
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2016
Hết hạn
28/03/2017
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Ngọc Bảo Châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du Lịch Cần Thơ lễ lớn 30/4 
 
 
Du lịch Cần Thơ luôn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn và những thời gian nghỉ lễ trong năm. Dịp lễ giổ tổ hùng vương và lễ lớn 30/4,1/5 gần kề, Du lịch Nam Á Châu kính chú du khách có một thời gian nghỉ lễ vui vẻ.
 
Thời điểm này, du lịch Nam Á Châu đã tổ chức những chương trình tour hấp dẫn dành cho du khách vào dịp lễ gần đến và một trong những điểm đến được nhiều sự lựa chọn của du khách nhất chính là tour du lịc Cần Thơ tham qua những vùng đất của nơi này.
 
Non nước, miệt vườn Cần Thơ luôn là một trong những nét nổi bật và gây ấn tượng sâu sắc với du khách khắp mọi miền đất nước. Đến với vùng đất xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những con đường làng nhỏ và xinh đẹp , được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp bình dị của làng quê và những điểm tham quan nổi tiếng tại vùng đất xinh đẹp trù phú nơi sông nước miệt vườn này. 
 
Đến Cần Thơ, du khách sẽ có thơi gian tham quan những địa điểm nổi tiếng tại đây như vườn trái Cây Ông S Sáu Dương, Đến đây du khách như đang đứng tại một Cần Thơ thu nhỏ, những con kênh nhỏ xinh đpẹ , những tán lá  xanh mướt che mát cho con đường .. tất cả như đang hoà vào nhau tạo nên một khung cảnh xinh đẹp lay động lòng du khách.
 
Ngoài nhà vườn Ông Sáu, du khách còn có cơ hội đến tham quan Nhà Vườn Mỹ Khánh, đến đây, du khách sẽ được tham gia và hoạt động sôi nổi nhất của khu vườn này đó là " Tát mương bắt cá" hay đến tham quan nơi là bánh tráng nổi tiếng của vùng Nam Bộ nơi đây.  
 
Cần Thơ đến nay vẫn là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Dạo bộ tại Bến Ninh Kiều hay đi tham quan những chợ nổi bằng xuồng luôn là điểm yêu thích của nhiều du khách khắp mọi nơi.
 
 
 
Địa Chỉ:  Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
Hotline : (+84)918.590.500
 
Tin đăng cùng chuyên mục