Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du Lịch Hạ Long 3N2Đ

Thông tin mua bán
Mã tin
V184098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
02439260162
Địa chỉ
tầng 7, tòa nhà 53A lê văn hưu, P. ngô thì nhậm, Q.hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Khám phá Hạ Long 3 ngày 2 đêm chỉ với 2 triệu đồng

Phương tiện

Hạ Long cách Hà Nội khoảng 180km, bạn có thể ra bến xe Gia Lâm, Mỹ Đình để bắt xe đi Hạ Long. Có nhiều nhà xe và chạy liên tục trong ngày, xe chạy khoảng 4 - 5 tiếng, bạn có thể tham khảo một số nhà xe uy tín: Kumho, Phúc Xuyên… giá vé khoảng 80.000 - 100.000 đồng/vé.

Xe máy không phải là phương tiện phổ biến để tham quan tại Hạ Long nên dịch vụ cho thuê xe máy cũng rất hiếm hoi. Hầu hết du khách đều bắt xe taxi hoặc xe bus để di chuyển trong thành phố. Các dịch vụ taxi tại TP Hạ Long rất đa dạng và có chất lượng phục vụ tốt.

Tàu tham quan cũng là một phương tiện giúp du khách có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Tùy vào thời gian và loại tàu sẽ có mức giá khác nhau.

Khách sạn, nhà nghỉ

Vì là điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới nên du khách nước ngoài đến tham quan rất nhiều, nhiều hơn cả khách du lịch trong nước. Vì thế mà hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Vịnh Hạ Long rất phát triển, cao cấp và sang trọng.

Khách sạn tại khu vực Bãi Cháy
Khách sạn tại khu vực Bãi Cháy với đầy đủ tiện nghi

Khách sạn, nhà nghỉ tập trung nhiều nhất ở khu phố vườn Đào, đường Hậu Cần (Bãi Cháy). Mức giá phổ biến chỉ từ 160.000  – 2.000.000 đồng/đêm, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. 

Các bạn có thể đặt phòng qua các trang web như: www.agoda.com, www.mytour.vn, www.ivivu.com để nhận được nhiều mức giá ưu đãi.

Tham quan Vịnh Hạ Long

Có nhiều loại thuyền để du khách lựa chọn tour tham quan vịnh Hạ Long, tại cảng tàu du lịch Tuần Châu có bán vé tàu tham quan 4 tiếng hoặc 6 tiếng. Tàu ghép khách hoặc cả đoàn thuê một tàu, nếu nhóm đi nhiều người, bạn nên thuê riêng một tàu đi sẽ tiết kiệm hơn.

Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu
Mua vé đi tham quan vịnh Hạ Long tại cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu

- Giá vé tàu ghép: giá 100.000 đồng/vé tham quan 4 tiếng, giá 150.000 đồng/vé tham quan 6 tiếng.

- Giá thuê tàu trọn gói: từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/chiếc khoảng 42 chổ ngồi (4 tiếng hoặc 6 tiếng tùy bạn chọn).

Tham quan 4 tiếng bao gồm: Hang Thiên Cung, Đầu Gỗ, Hòn Gà Chọi, ngắm vịnh Hạ Long.

Tham quan 6 tiếng bao gồm: Hang Thiên Cung, Hòn Gà Chọi, bãi biển Titov, ngắm vịnh Hạ Long.

Tàu nghỉ đêm trên vịnh là một trong những loại hình lưu trú độc đáo của Hạ Long. Ảnh: ITN
Tàu nghỉ đêm trên vịnh là một trong những loại hình lưu trú độc đáo của Hạ Long dành cho các bạn có nhu cầu với giá dịch vụ cao hơn, khoảng trên 1.000.000 đồng/đêm. Ảnh: ITN

Lưu ý: 

- Vé vào khu du lịch Vịnh Hạ Long: 120.000 đồng/vé (chưa bao gồm vé tàu tham quan và vé hang động).

- Vé vào hang động: động Thiên Cung, hang Ba Hang; hang Luồn; hang Tiên Ông với giá 50.000 đồng/điểm du lịch.

Lịch trình cụ thể 3 ngày 2 đêm:

Ngày 1: Đón xe Hà Nội – Hạ Long tại bến xe Gia Lâm, Mỹ Đình, 11h tới Hạ long, nhận phòng khách sạn và ăn trưa. Các bạn có thể lựa chọn các món bình dân hoặc hải sản cho từng bữa tùy theo nhu cầu, giá khoảng 50.000 đồng/suất cơm văn phòng.

Du khách thoải mái vui đùa trên bãi biển rộng với cát trắng mịn của bãi biển Tuần Châu
Du khách thoải mái vui đùa trên bãi biển với cát trắng mịn của bãi biển Tuần Châu

Chiều du khách có thể đón xe ra Tuần Châu tắm biển và tham gia những chương trình vui chơi giải trí của đảo Tuần Châu. Bãi tắm Tuần Châu khá sạch sẽ, được phun cát trắng mịn tạo thành một không gian rộng lớn cho những sinh hoạt tập thể, vui chơi của du khách. Không những thế, bãi tắm còn được trang bị nhiều dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu vui chơi của du khách. Đây là bãi tắm duy nhất tại Hạ Long có hệ thống tắm tráng tự động. Với giá vé vào bãi tắm là 40.000 đồng/lượt.

Hệ thống tắm tráng tự động
Hệ thống tắm tráng tự động tại bãi biển Tuần Châu

Hoặc quý khách có thể đi xe đạp đôi len lỏi khắp các con đường quanh đảo, qua những rặng thông, đồi keo xanh mướt để rồi lên đỉnh phóng tầm mắt bao quát cả một vùng Hạ Long mênh mông, huyền ảo.

Sau khi dùng cơm tối tại các nhà hàng ở khu vực Tuần Châu, du khách có thể tham quan khu trình diễn xiếc thú: Biểu diễn cá voi trắng cá heo hải cẩu, sư tử biển, thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước bằng ánh sáng laser…

Biểu diễn cá heo, sư tử biển tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu
Biểu diễn cá heo, sư tử biển tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu

Ngày 2: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đi tham quan khám phá vịnh Hạ Long, thăm động Thiên Cung - Cung điện của trời và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên - Mông năm 1288 của vua Trần Hưng Đạo.

Động Thiên Cung. Ảnh: Hoàng Hà
Động Thiên Cung. Ảnh: Hoàng Hà

Sau đó hành trình trên tàu đi giữa vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững sẽ khiến du khách có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá, bạn sẽ được ngắm nhìn đảo Rồng, hòn Gà Chọi hay còn gọi là hòn Trống Mái, hòn Cóc.....

Hòn Trống - Mái nằm ở phía Tây Nam vịnh Hạ Long
Hòn Trống - Mái nằm ở phía Tây Nam vịnh Hạ Long

Chiều cùng ngày du khách nên trải nghiệm chuyến qua vịnh Cửa Lục từ cáp treo Nữ Hoàng, cáp treo được ví như một chiếc xe bus lưng chừng trời.

Khác với hệ thống cáp treo khác, cáp treo Nữ hoàng gồm 2 cabin, công suất vận chuyển khoảng 2.000 khách một giờ. Công trình được Tổ chức kỷ lục Guiness thế giới trao tặng hai kỷ lục: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người một cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.

Một góc Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng
Một góc Hạ Long từ cáp treo Nữ hoàng

Bạn cũng nên thử cảm giác ngắm Hạ Long về đêm tại vòng quay Mặt trời trên đỉnh núi Ba Đèo, với 64 cabin, tần suất 20 phút một vòng quay và công suất 1.200 khách một giờ. Sau khi trải nghiệm cáp treo và vòng quay mặt trời, du khách nhí có thể thỏa thích lạc mình vào một thế giới đầy sôi động tại khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn. Giá tham quan trải nghiệm gồm cả cáp treo và vòng quay mặt trời 300.000 đồng/vé.

Từ vòng quay Mặt trời, Hạ Long sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt.
Từ vòng quay Mặt trời, Hạ Long sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt.

Bảo tàng tượng sáp cũng là nơi các bạn trẻ có cơ hội được gặp gỡ các thần tượng trong mơ. Những nhân vật nổi tiếng cùng những giai thoại về họ chắc chắn sẽ được các hướng dẫn viên ở đây nhiệt tình kể lại. Giá vé 100.000 đồng/lượt.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn dạo chơi thành phố biển về đêm và tham quan khu chợ đêm Bãi Cháy, nơi diễn ra các hoạt động náo nhiệt nhất của thành phố Hạ Long về đêm.

Ngày 3: Du khách có thể lựa chọn các món ăn sáng đặc sản tại Hạ Long: xôi thịt khau nhục, bánh cuốn chả mực, bún bề bề…giá khoảng 30.000 – 45.000 đồng/suất.

Chợ hải sản (phía sau chợ Hạ Long I) luôn là nơi tập trung nguồn hải sản tươi ngon với giá cả hấp dẫn
Chợ hải sản (phía sau chợ Hạ Long I) luôn là nơi tập trung nguồn hải sản tươi ngon với giá cả hấp dẫn

Sau đó, du khách có thể đi mua sắm tại chợ Hạ Long I, chợ Hạ Long II, Vincom…, tại đây có những đặc sản của biển để bạn mua về làm quà như: chả mực Hạ Long, mực khô, hải sản tươi sống…

12h00, ăn trưa, làm thủ tục trả phòng xong, bạn có thể đón xe về Hà Nội, kết thúc hành trình khám phá thành phố Hạ Long 3 ngày 2 đêm.

<> Bạn có thể đặt tour du lịch Hà Long - Tuần Châu 3N2Đ tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/tour/du-lich-ha-long-sun-world-tuan-chau-3-ngay-2-dem/

<> Ngoài ra còn có rất nhiều tour du lịch ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ các bạn tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục