Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du hý tour Nha Trang giá thấp nhưng cực chất lượng, tại sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V293889
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2019
Hết hạn
20/08/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thùy Linh
Điện thoại
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Du hý tour Nha Trang giá thấp nhưng cực chất lượng, tại sao không?

Vốn là thành phố nằm ở khu vực duyên hải nam trung bộ và được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều, Nha Trang đã và đang trở nên 1 trong những địa điểm du hý hot nhất ngày nay. Với báo cáo khách du lịch thăm đến mảnh đất này lên thăm hàng trăm người mỗi ngày, có thể thấy Nha Trang thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những người nào đang muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Nếu như bạn cũng đang có ý định du lịch tour Nha Trang, hãy tham khảo bài viết về khám phá tour Nha Trang với Intour giá rẻ nhưng cực chất lượng cùng Intour dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ rất bổ ích đó.

tour nha trang chất lượng

Nha Trang – thành thị xinh đẹp vốn nổi danh với những bờ cát dài trắng phau cùng làn nước biển trong xanh

Nên đi du hý tour Nha Trang vào thời điểm nào?

“Hòn ngọc biển đông” – Nha Trang có khí hậu ôn hòa, không bất thường như miền Nam và khắc nghiệt như miền Bắc. Để có được chuyến du hý tour Nha Trang tuyệt vời, quý khách nên chọn lọc khoảng thời gian từ tháng 3 thăm tháng 9 bởi lúc này thời tiết ở Nha Trang tương đối dễ chịu, phù hợp cho những buổi ngao du biển và tham gia những hoạt động ngoài trời.

Di chuyển đến Nha Trang bằng phương tiện gì?

Vốn là khu du hý nổi danh hàng đầu Việt Nam, chính bởi thế dù bạn ở bất cứ đâu thì việc du lịch Nha Trang cũng cực kì thuận lợi.

Máy bay

Máy bay là phương tiện nhanh và an toàn nhất hiện nay, đặc biệt lúc bạn du lịch đến Nha Trang. Bạn có thể chọn lọc tùy ý hãng hàng không nào bạn thích và chọn địa điểm ghé là trường bay Cam ranh. Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn cũng có thể săn vé 0đ mà những hãng hàng không thường đưa ra để ưu đãi tri ân người mua.

tour nha trang uy tín

Quý khách có thể chọn lựa tùy ý hãng máy bay mà mình thích để ghé với Nha Trang

Tàu hỏa

Với giá vé tàu hỏa dao động từ 250.000 – 400.000 đồng, dù bạn đang ở Hà Nội hoặc TPHCM, Nha Trang sẽ không còn là trở ngại địa lý nữa. Bạn có thể chọn lọc những khoang ngồi có thể ngắm cảnh để hạn chế gây nhàm chán cho chuyến đi.

Xe khách

Xe khách vốn là phương tiện được rất nhiều mọi người tiêu dùng lúc du lịch tour Nha Trang. Nhờ vào giá vé khá rẻ, lộ trình đi đa dạng, người dùng có thể thoải mái chọn lọc bất kì nhà xe nào ở những bến xe để đến Nha Trang 1 cách chóng vánh và an toàn nhất.

Đi đâu lúc du lịch tour Nha Trang?

Du lịch Nha Trang nhưng bỏ lỡ những địa danh sau đây chắc chắn sẽ là một khuyết điểm rất lớn, đặc biệt đối với những vị khách từ nơi xa ghé đến.

  • Vinpearland Nha Trang. Đây chắc hẳn là địa điểm quá nổi tiếng với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh như đu quay nhào lộn, đu quay dây văng cực thú vị và hấp dẫn, rất đáng để trải nghiệm, đặc biệt đối với những bạn không sợ độ cao và muốn chinh phục chúng. Với quy mô lớn và sở hữu cáp treo biển dài nhất thế giới, Vinpearland Nha Trang xứng danh là khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

tour nha trang trọn gói

Vinpearland Nha Trang – khu vui chơi giải trí đẹp nhất Việt Nam

  • Viện Hải Dương Học. Được xây dựng thương hiệu bởi bàn tay người Pháp trong khoảng năm 1923, Hải Dương Học đang là viện lưu giữ đa dạng chiếc vật nhất Việt Nam. Tính thăm thời điểm Hiện nay, viện đã có hơn 80 năm hoạt động, lưu giữ đa dạng sinh vật sống đa dạng, phong phú và đóng góp rất nhiều cho nền thủy hải sản của cả nước.
  • Tháp Bà Ponagar – quần thể kiến trúc lớn nhất do người Chăm xây dựng nên.

tour nha trang giá rẻ

Tháp Bà Ponagar

  • Hệ thống những đảo, hòn đảo tuyệt đẹp như đảo Bình Ba, Bình Hưng, Điệp Sơn, Hòn Tằm, Hòn Chồng, Hòn Mun…
  • Hệ thống những chùa chiền như chùa Ốc trong khoảng Vân, chùa Long Sơn…

Đến với Intour, du hý Nha Trang sẽ không còn là trở ngại hay khó khăn nữa. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Intour cam kết đem lại cho bạn những chuyến du lịch chất lượng nhất mà giá cả tốt, hợp lý. Hãy đến với công ty Du lịch Intour để được hỗ trợ và giải đáp phải chăng nhất.

Công ty TNHH Intour

Địa chỉ: 656 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM

Email: info@intour.vn

Hotline: 028 39 89 99 89

Tin đăng cùng chuyên mục