Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Bắc Kinh nhất định chúng ta phải đi đến một lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V545120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2023
Hết hạn
20/06/2024
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Điện thoại
02873056789
Địa chỉ
239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết

Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc, có tên tiếng Anh là Beijing, tên tiếng Trung là 北京. Thành phố này nằm ở miền Hoa Bắc, gồm 14 quận nội thị, cận nội thị và 2 huyện nông thôn, giáp với hai tỉnh là Hà Bắc và Thiên Tân. Là một trong những thành phố đông dân nhất thế giới,tour Bắc Kinh sở hữu hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất với đường cao tốc, đường sắt được bố trí hết sức khoa học. Sân bay quốc tế của Bắc Kinh là sân bay rộng thứ hai thế giới theo số lượng hành khách.
 

-
Hệ thống giao thông tour du lịch Bắc Kinh khá hiện đại. Để tiện di chuyển nhanh giữa các điểm du lịch trong thành phố, bạn có thể chọn tàu điện ngầm hoặc xe bus. Taxi cũng là một lựa chọn có thể cân nhắc nhưng bạn nhớ thủ sẵn vài câu tiếng Trung, hoặc bật sẵn phần mềm dịch tiếng Trung trên điện thoại khi giao tiếp với tài xế (vì thường người Trung không giao tiếp tốt tiếng Anh) để tránh bị nâng giá hoặc tài xế dẫn khách đi lòng vòng nhé. Nếu có thời gian thong thả, bạn có thể thuê xe đạp đi vòng vòng quanh thành phố nữa đấy.

Người Trung Quốc có câu, “bất đáo Trường Thành phi hảo hán”. Một điều chắc chắn rằng khi đến Trung Quốc thì Vạn Lý Trường Thành là địa điểm bạn không thể không ghé thăm.

Tọa lạc trung tâm thành phố Bắc Kinh - tour du lịch bắc kinh thượng hải, nơi đây có không gian rộng lớn, du khách đến đây sẽ được thưởng ngoạn một cảnh sắc tuyệt vời. Nơi đây là cung điện của vua nhà Minh và nhà Thanh với quy mô lớn nhất và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trên thế giới. Tử Cấm Thành được xây dựng từ năm 1406 tới năm 1420, gồm 980 tòa nhà trên diện tích 720.000 m2.

Là một trong những quảng trường nổi tiếng nhất thế giới, Thiên An Môn được coi là coi là trái tim của Bắc Kinh - Tour Bắc Kinh 3 ngày 2 đêm. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, với diện tích gần 109 mẫu (44 hecta). Hai đầu Bắc và Nam của quảng trường được đánh dấu bởi hai cổng thành Thiên An Môn và Tiền Môn.

Nếu Tử Cấm Thành là nơi cung vua phủ chúa, nơi thâm cung bí sử thì Di Hòa Viên lại là nơi thưởng lãm cảnh đẹp thiên nhiên trong khung cảnh yên bình, thanh nhã. Di Hòa Viên còn có tên gọi khác là Cung Điện Mùa Hè - nơi nghỉ ngơi thưởng cảnh của Từ Hi Thái Hậu.

Bắc Kinh không chỉ có những cảnh điểm du lịch xa hoa, tráng lệ hay những công trình hiện đại bậc nhất mà còn ẩn trong đó những ngõ nhỏ, phố nhỏ cố kính, tồn tại song hành cùng kinh đô ngàn năm nay. Khách du lịch Bắc Kinh thong thả thuê xe đạp đi ở đây sẽ bắt gặp những khu phố cổ Hutong (Hồ Đồng).

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn


 

Tin đăng cùng chuyên mục