Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch với những điều hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V056328
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2015
Hết hạn
04/10/2016
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Tết Dương Lịch năm nay hầu như quý khách nào cũng được nghỉ 3 ngày phép theo quy định của Nhà Nước, đây là dịp để du khách có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đi du lịch đó đây để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Vậy chúng ta sẽ đi đâu và làm gì vào dịp Tết Dương Lịch năm nay? có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào? để trả lời cho những câu hỏi này của du khách, hôm nay công ty du lịch Việt Vui xin gợi ý về một điểm đến lý thú, hấp dẫn trong dịp Tết Dương Lịch 2016, đó là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tráng lệ của Miền Trung. Chọn Đà Nẵng làm điểm đến trong dịp Tết Dương Lịch 2016 là bởi đây là một thành phố đẹp, hấp dẫn của vùng duyên hải Miền Trung nước ta với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, nhiều công trình kiến trúc độc đáo có từ lâu đời cùng những lễ hội văn hóa truyền thống hấp dẫn, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho một chuyến đi lý thú, hấp dẫn trong năm nay.

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, nổi tiếng bật nhất của vùng duyên hải Miền Trung với sự đa dạng địa hình từ đồng bằng, đồi núi cho tới những vùng biển đảo xinh đẹp, rộng lớn. Chính những lý do này đã tạo nên những cảnh đẹp như trong tranh làm hấp dẫn hàng triệu du khách gần xa đến tham quan vùng đất Miền Trung xinh đẹp, tráng lệ này. Trong Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch này, du khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê hay khu vui chơi giải trí lớn nhất châu Á trong nhà Fantasy Part... Ngoài ra nơi này còn một số điểm đến du lịch hấp dẫn khác cũng thu hút khá nhiều du khách tham quan du lịch, chẳng hạn như núi Ngũ Hành Sơn, rừng nguyên sinh thuộc bán đảo Sơn Trà... với những điểm đến này, chúng tôi tin chắc rằng chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016 của du khách sẽ tràn đầy niềm vui và những điều lý thú nhất.

tour du lich da nang tet duong lich

Điểm đến du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng trong dịp Tết Dương Lịch

Tới Đà Nẵng trong hành trình du lịch Tết Dương Lịch, du khách hãy dành chút thời gian du lịch của mình để ghé vào thưởng thức những món ăn truyền thống, những món đặc sản nổi tiếng của vùng đất Nam Trung Bộ như mì quảng, bánh gói, nem lụi, bánh bèo, bánh xèo... Tất cả chúng đều là những món ăn thơm ngon, đặc biệt mang hương vị của vùng quê Miền Trung xinh đẹp, đầy nắng gió này. Đặc biệt khi đến Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch lần này, du khách cũng có thể ghé ăn thử một số loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn như xoài, mãng cầu gai, sầu Riêng...

tour du lich da nang tet duong lich

Ẩm thực du lịch Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn

Đà Nẵng trong Tour du lịch Đà Nẵng Sài Gòn Miền Tây 5 ngày là điểm đến du lịch hấp dẫn, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. Đến với vùng đất này, du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, thơ mộng cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn làm ngất lòng du lịch gần xa. Chúng tôi tin chắc rằng chuyến đi này sẽ để lại những kỉ niệm đẹp, khó quên trong lòng mỗi du khách. Nhân đây công ty du lịch Việt Vui xin kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ Tết Dương Lịch vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè của mình.

Đặc biệt ngoài Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch này, công ty chúng tôi còn tổ chức thêm nhiều Tour du lịch hấp dẫn khác để du khách có thêm nhiều lựa chọn trong dịp Tết Dương Lịch 2016 như Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour du lịch Miền Tây tết Dương Lịch, Tour du lịch Hội An Tết Dương Lịch, Tour du lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch...

nguồn: http://dulichdananghoianhue.com/cat/tour-du-lich-da-nang-tet-duong-lich.html

Tin đăng cùng chuyên mục