Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Đồng Bằng sông Cửu Long ngắm miền sông nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V064400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
12/01/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các bằng sông Cửu Long tự hào có một loạt các cảnh quan, nhưng chủ yếu là đồng bằng ngập lũ phẳng ở phía nam. Được mệnh danh là một "kho báu sinh học" với cảnh quan độc đáo, khu vực này là một trong những điểm đến phổ biến nhất tại Việt Nam cho cả du khách trong và ngoài nước. - Tất cả các hình ảnh của Thiên Lý
Các tài nguyên thiên nhiên và văn hoá rộng lớn của miền Nam Việt Nam, được minh họa bởi những truyền thống độc đáo của dân gian, lễ hội, những cánh đồng lúa xanh tươi tốt, rừng và đảo tuyệt đẹp, sẽ là trọng tâm phù hợp của Năm Du lịch Quốc gia năm 2016. Nhất Hà báo cáo.
 
Mẹ thiên nhiên dường như có một góc mềm mại cho vùng đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam.
 
Nó là một trong những nơi bạn có thể không bao giờ chán của quý khách đến thăm.Không có vấn đề bao nhiêu thường xuyên đường bộ-dặm bạn tích lũy trở lại tiền đồn này xanh tươi của 13 tỉnh và một thành phố, luôn luôn có một hòn đảo "mới" hoặc làng để khám phá hay một "tâm-thổi" vista để khám phá.
Điều trị Floral: Trong hơn 100 năm Sa Đéc Flower Village gần sông Tiền đã được nổi tiếng là vùng đất của hàng ngàn giống hoa lạ và thực vật.
Ví dụ, nếu bạn đã ghé thăm Wetland Reserve Lang Sen trong thời gian này, trong quý cuối cùng của năm, mùa nước cao, tầm nhìn của cây thiền trong "sâu đến đầu gối" nước, không bị xáo trộn bởi những lushness và màu sắc họ đưa vào, hoặc, cho rằng vấn đề, hương thơm của hoa tràm, tạp âm dễ chịu của các loài chim và các sinh vật khác sinh sống ở khu vực này, có thể gửi cho bạn vào một trance của riêng bạn.Bạn cũng có thể cảm nhận vẻ đẹp ấy khi tham gia 
 
Bạn có thể chọn ở lại trong trance mà cho tất cả bảy giờ mà một chuyến đi vòng quanh Tàu đưa qua khu bảo tồn.
 
Nếu mắt bạn không đóng trong chiêm niệm khích lệ bởi những cây xanh, bạn sẽ nhận thấy rằng các vùng nước tự được đặt trên một chương trình cho bạn, hiển thị một loạt đáng ngạc nhiên của màu sắc, bao gồm cả màu xanh và màu ngọc lam xen kẽ với những tia bạc và các bản vá lỗi màu tím, thanks với đời sống thực vật biển đa dạng dự trữ là nhà. Bạn có thể tưởng tượng đôi mắt của một nhiếp ảnh gia sáng lên ở những màu sắc, kết xuất thậm chí huyền diệu hơn khi mặt trời lặn, quyết định để có được thành hành động, chèn ánh sáng đa hued riêng của mình vào quá trình tố tụng.
 
Nó cũng là cũng có giá trị các nỗ lực để giữ một cái nhìn gần gũi ra cho yến sào. Nếu bạn may mắn, bạn có thể nhận ra một số giữ trứng nhỏ hoặc thậm chí gà con nở được nuôi dưỡng bởi các bà mẹ của họ.
Ẩn đi: chùa Khmer có thể được tìm thấy trên khắp các chùa sông Mekong Delta.The Hằng tại tỉnh Trà Vinh là một trong những ngoạn mục nhất, nhưng thường không được đề cập trong cuốn sách hướng dẫn du lịch.
Thêm vào sự hưởng thụ thiên nhiên tại khu bảo tồn một số món ăn đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có ốc luộc, cá chiên, cá lóc nướng cuộn trong lá sen non, ca linh (cá henicorhynchus) chua súp và dien dien hoa.
 
Các Wetland Reserve Lang Sen đã được mô tả như là một phức tạp vùng đất ngập nước ở Đồng Tháp Mười (Đồng Tháp Mười), gồm "một khảm của đồng cỏ ngập nước theo mùa, đầm lầy, sông tràm và rừng hỗn hợp".
 
Cục Dự trữ Láng Sen, sắc màu rực rỡ hơn 4.800 ha tại tỉnh Long An, được thành lập vào năm 2004. hệ động thực vật của nó, ước đạt 60.000 động vật và thực vật, bao gồm 156 loài thực vật và khoảng 149 loài chim nước, đặc biệt là khoảng 25.000 con cò.
Đáng buồn thay, một số các loài chim được liệt kê ở Việt Nam và sách đỏ của thế giới của các loài quý hiếm và bị đe dọa, nhưng một sự gia tăng gần đây trong sự đa dạng của các loài chim phát hiện trong công viên được cho là một dấu hiệu tích cực.
 
Cuối tháng mười một, các khu bảo tồn đã được công nhận là khu Ramsar thứ 7 (vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế tổ chức quan trọng về đa dạng sinh học và hội thoại) tại Việt Nam và trên thế giới 2227.
 
Như đã nêu trên, Cục Dự trữ Láng Sen chỉ là một trong những ví dụ nổi bật của tiền thưởng của thiên nhiên mà đồng bằng sông Cửu Long rất thích.
 
Hai trang web khác Ramsar -, Vườn quốc gia Cà Mau thuộc tỉnh cùng tên và Vườn Quốc gia Tràm Chim tại tỉnh Đồng Tháp, cũng nằm trong vùng đồng bằng, vẽ con số ngày càng tăng của khách du lịch, các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu.
 
Trong số các đảo mà Delta tự hào, tỉnh Kiên Giang rất thích chia sẻ của sư tử, với Phú Quốc, Nam Du, Bà Lụa, Hòn Sơn, Hòn Tre, Hai Tac và Phu Tử từng tuyên bố đẻ để quyến rũ độc đáo.
 
Trong số này, các đảo hình trái tim Phú Quốc là đảo lớn nhất, và đã trở thành nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, người dân thân thiện, và các địa điểm lặn biển và lặn tuyệt vời.
Xem thêm về các tour du lịch khác: 
Tin đăng cùng chuyên mục