Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Hải Phòng và những điều cần biết phần 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V079032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2016
Hết hạn
25/07/2017
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Hải Phòng và những điều cần biết (phần 2)

Ở phần 1, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những kinh nghiệm khác nhau về Hải Phòng. Ở phần 2 này, vemaybaydidanang.info sẽ tiếp tục mang tới cho bạn kinh nghiệm khác để giúp chuyến đi du lịch của bạn hoàn hảo hơn nhé.

Hải Phòng - thành phố Hoa phượng đỏ

Hải Phòng - thành phố Hoa phượng đỏ

Nhà nghỉ, khách sạn ở Hải Phòng

Do là thành phố du lịch nên ở Hải Phòng có khá nhiều nhà nghỉ với mức giá thấp. Giá trung bình cho một phòng đôi là khoảng từ 200.000đ - 400.000đ/đêm.

Ngoài ra, các khách sạn hạng sang cũng phát triển ở đây với một tỉ lệ khá lớn. Giá phòng cho một phòng của khách sạn 3 sao là 1.500.00đ/phòng trở lên và cho khách sạn 4 sao là 2 triệu/phòng trở lên.

Thông tin chi tiết và cụ thể bạn có thể tham khảo rất nhiều ở các website booking cho phòng nhà nghỉ, khách sạn hoặc gọi điện trực tiếp để đặt phòng.

Những địa điểm du lịch tại Hải Phòng

Biển Đồ Sơn luôn là địa điểm đầu tiên mà người ta sẽ nhắc tới với những chuyến du lịch ngắn ngày. Tại vùng biển này, bạn có thể thư giãn trong làn nước mát và chơi các trò chơi hoạt động tập thể như Teambuilding hoặc đạp xe đi dạo quanh bãi biển vào buổi tối.

Ngoài biển Đồ Sơn, bạn có thể tới thăm biển Cát Bà. Bãi biển này hiện tại đã có khu du lịch sinh thái nên ban có thể tới nghỉ ngơi và sử dụng các dịch vụ ở đây.

Ngoài ra còn có Vịnh Lan Hạ, ốc đảo Cát Cò...

Khi đã thỏa mãn với các bãi biển thì bạn có thể lên thăm núi Voi hoặc sông Bạch Đằng - nghe kể về những trận chiến oai hùng của nhân dân ta chống giặc ngoại xâm thời kỳ phong kiến.

Những món ăn hấp dẫn không thể chối từ

Hải Phòng là thành phố biển và đương nhiên những món hải sản tươi ngon sẽ là số 1 tại đây. Hải Phòng đặc biệt nổi tiếng với các món ốc và cực nhiều cách chế biến khác nhau. Đến với những hàng ốc buổi tối ở Hải Phòng, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy la liệt các loại ốc được người dân tìm kiếm và bày bán. Nếu là người yêu thích những món quà vặt thì đây sẽ là món ăn khoái khẩu, không thể bỏ qua khi tới Hải Phòng.

Ngoài ốc ra, đất cảng này còn có món ăn hấp dẫn khác là bánh đa cua. Món ăn dân dã, dễ kiếm, dễ tìm mà giá cả lại không hề đắt ấy sẽ làm no bụng bạn trong buổi xế chiều.

Đặc sản ốc Hải Phòng

Đặc sản ốc Hải Phòng

Bánh mỳ cay, bánh cuốn nguội cũng không kém phần nức tiếng, vừa để làm món ăn vặt, vừa để làm món ăn no cũng được.

Bánh mỳ cay là những chiếc bánh nhỏ xíu và dài bên tring có phết pate và thêm rau dưa nếu thích. Đặc điểm là bạn có thể gói ghém nó và mang về làm quà cũng được, chỉ cần cất cẩn thận rồi khi về bạn sẽ cho nướng lại qua lò vi sóng. Sau vài chục giây là chiếc bánh mỳ lại nóng hổi, giòn rụm ngay.

Bánh cuốn nguội thì hãy ăn vào buổi sáng khi thức dậy bạn nhé. Món ăn này vừa mát lại vừa chắc dạ, bánh ngon, mềm không bị nát hoặc cứng do cách pha bột bí truyền của người đầu bếp. Bên cạnh đó, thứ nước chấm ngòn ngọt sẽ làm bạn cảm thấy thèm thuồng vô cùng nếu như đã từng thưởng thức một lần.

Lễ hội chọi trâu

Lễ hội chọi trâu

Đến Hải Phòng, bạn đừng ngại hỏi trước giá cả hoặc mặc cả khi mua các món đồ. Bởi các mặt hàng ở đây đều bị chủ quán nói thách hoặc đưa ra giá cả cao hơn bình thường. Nếu ngại mặc cả, bạn có thể trả 1 đến 2 lần để chủ quán cảm thấy hài lòng.

Hiện tại có rất nhiều ve may bay di da nang giá rẻ đang cập nhật cho hành trình bay từ các tỉnh thành như Đà Nẵng Sài Gòn, Quy Nhơn... đến Hải Phòng. Bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn hợp lý trong hành trình di chuyển khám phá thành phố cảng xinh đẹp này nhé.

Vemaybaydidanang.info cung cấp ve may bay Sai Gon di Da Nang giá rẻ. Đặt ve may bay Vietnam Airline di Da Nang... với dịch vụ nhanh chóng, chất lượng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục