Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Hàn Quốc mua đặc sản gì làm quà?

Thông tin mua bán
Mã tin
V130068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhduongtour
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đặc sản Hàn Quốc làm quà được bán ở đâu là câu hỏi hầu hết khách du lịch quan tâm. Bởi với một đất nước rộng lớn với biết bao loại đặc sản như Hàn Quốc thì việc điều này không có gì khó hiểu. Trong bài viết này, Ánh Dương sẽ giới thiệu giúp các bạn một số đặc sản Hàn Quốc ý nghĩa và địa chỉ mua đặc sản Hàn Quốc làm quà.

1. Rong biển

Rong biển là đặc sản Hàn Quốc được bầy bán rất nhiều với mẫu mã đa dạng. Rong biển có thể để ăn với cơm, để nấu canh, làm kimbap. Rong biển có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người như : ngăn ngừa ung thư; tăng cường chức năng tuyến giáp; tốt cho hệ tiêu hóa;…. Nếu bạn lựa chọn rong biển làm quà thì hãy đến chợ Namdaemun để mua nhé.

2. Nhân sâm, kẹo sâm

Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với nhiều loại nhân sâm quý hiếm tốt cho sức khỏe. Người được tặng sẽ cảm thấy được quan tâm khi bạn chọn nhân sâm làm quà biếu. Hiện nay, có rất nhiều nơi bán nhân sâm, để tránh trường hợp mua phải nhân sâm kém chất lượng  thì bạn hãy đến hai chợ nổi tiếng bán nhân sâm chất lượng ở Hàn Quốc mà mua đó là chợ Geumsan và Gyeongdong.

3. Nguyên liệu làm kim chi

Kim chi Hàn Quốc là món ăn đặc sản của người Hàn Quốc. Người Việt Nam cũng rất thích món này. Nếu bạn chọn nguyên liệu làm kim chi để làm quà thì người được tặng sẽ cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã giúp họ thưởng thức món kim chi tại nhà mà không phải đi đâu xa. Bạn có thể ghé qua chợ Namdaemun để mua chúng.

Xem thêm: Xem thêm tour côn đảo 3 ngày 2 đêm từ hà nội tại đây

4. Nấm linh chi

Nấm linh chi là đặc sản Hàn Quốc làm quà lý tưởng, là vị thuốc quý do thiên nhiên ban tặng con người. Hầu hết ai cũng biết lợi ích do nấm linh chi mang lại như là:hỗ trợ chống ung thư, tốt cho hệ bài tiết, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa. các chị em phụ nữ cũng có thể dùng nấm linh chi để làm đẹp da. …Một sản phẩm tốt cho sức khỏe như vậy thì tại sao bạn không chọn cho người thân yêu của mình? Nếu bạn lựa chọn nấm linh chi làm quà thì bạn có thể đến chợ Gyeongdong để mua nhé.

5. Mật ong

Mật ong thì rất là quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên chất lượng mật ong Hàn Quốc tốt hơn so với các loại mật ong ở Việt Nam do mật ong Hàn Quốc có thổ nhưỡng khác biệt. Mật ong có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó có thể làm đẹp da cho các chị em phụ nữ. Đây chính là đặc sản làm quà Hàn Quốc đầy ý nghĩa mà bạn dành cho người thân và bạn bè. Bạn có thể đến tại cửa hàng Ssamziegil để mua nhé.

Xem thêm: Ánh Dương Tours

6. Các loại trà

Từ xưa đến nay, trà vẫn được dùng làm thức uống hằng ngày cho các cụ ông, cụ bà kể cả những người ở tuổi ba mẹ của chúng ta. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh các cụ già cùng nhau trò chuyện bên những ly nước trà, trà cũng dùng để mời khách khi có khách đến nhà.

Ngoài ra, trà không chỉ là một loại thức uống đơn thuần mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Vậy thì tại sao bạn không chọn cho gia đình mình cũng như người thân của bạn những đặc sản Hàn Quốc thơm ngon ấy? Các bạn có thể lựa chọn những loại trà truyền thống tại Hàn Quốc như: trà xanh( Nokcha), trà mận ( Maesilcha), trà mộc qua ( Mogwacha), trà gừng (Saenggangcha), trà ngũ vị ( Omijacha)…Bạn có thể đến các siêu thị tại Hàn Quốc để mua nó nhé.

Ngoài ra còn có rất nhiều món quà khác ý nghĩa mà bạn có thể mua làm quà. Chỉ với một số tiền nhỏ nhưng bạn có thể có những đặc sản Hàn Quốc làm quà thật chất lượng  và ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè của mình rồi.

Trên đây là những gợi ý điển hình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa nhất dành cho người thân và bạn bè của mình. Chúc bạn có chuyến đi thú vị!

Nguồn: https://anhduongtours.vn/mua-dac-san-han-quoc-lam-qua-o-dau/

Tin đăng cùng chuyên mục