Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Hội An giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V098998
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
26/05/2017
Hết hạn
26/06/2017
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Trang
Điện thoại
0903521593
Địa chỉ
528 Trưng Nữ Vương
Nội dung chi tiết

Du lịch giá rẻ Hội An

Du lịch giá rẻ Hội An là một trong những điểm đến du lịch được giới trẻ săn đón. Đến với Hội An bạn sẽ cảm nhận được con người và cuộc sống của vùng đất hiền lành này.

Khi đến với Hội An bạn không thể bỏ qua một trải nghiệm đơn giản là đi dạo Phố Cổ về đêm, bạn chỉ cần bước chân ra ngoài phố và ngắm nhìn những ngôi nhà cổ với nhiều ánh đèn đủ màu sắc. Bạn sẽ cứ ngỡ rằng mình đang lạc giữa lễ hội ánh sáng của những chiếc đèn lồng, một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự bình lặng của kiến trúc cổ và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại. Hôi An đắm chìm trong muôn sắc màu, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đứng giữa ngàn sao lấp lánh của Hội An. Không những được ngắm nhìn mà bạn còn được hòa mình vào cùng trang trí lễ hội ánh sáng trên bờ sông, một trải nghiệm vô cùng thú vị đươc rất nhiều du khách thích thú là  thả những chiếc hoa đăng trên dòng sông Hoài. Thật không khó khi chính tay bạn sẽ là người thả những chiếc đèn nhỏ sẽ mang lại may mắn cho gia đình và người thân.

Dạo phố Cổ và thả hoa đăng xong du khách ghé các quán ven đường để thưởng thức các món ăn đậm chất Hội An. Đầu tiên phải kể đến Cao Lầu- món ăn đặc sản mà bất cứ ai khi tới Hội An cũng nên thử. Một bát Cao Lầu đủ vị ngon có cảm giác sựt sựt của sợi mì, đủ bị chua, cay, chát, ngọt của rau sống, hương thơm của mắm, nước tương, nước lèo… và miếng tóp mỡ giòn giòn tan ngay trong miệng. Chưa dừng lại ở đó, Hội An còn có những món ăn hấp dẫn như Cơm gà, Mì Quảng, Bánh Mỳ, Bánh bao, bánh vạc, bánh bèo, nêm nướng….Khi dạ dày đã được nạp thêm năng lượng thì bạn có thể tiếp tục vui chơi ở Hội An rồi đấy!

Chương trình chi tiết vui lòng truy cập: http://linhungtravel.com/

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Chuyên viên tư vấn: Ms Trang

Mobile : 0903 52 1593

Skype : trang.linhungtravel

Email : trang.linhungtravel@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục