Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Miền Tây mùa nước nổi: tìm về vùng đất Cà Mau thân yêu của dân tộc ta

Thông tin mua bán
Mã tin
V043841
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/06/2015
Hết hạn
24/06/2016
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Miền Tây từ lâu được biết đến với hệ thống sông ngòi kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho phát triển du lịch  tại nơi này. Hiểu được đều đó nên công ty du lịch Viet Fun Travel đã thường xuyên tổ chức ra những Tour du lịch Miền Tây sông nước xuôi về vùng đất trù phú này để du khách có đều kiện tham quan du lịch cho những ngày nghỉ lễ của mình và một trong số đó là vùng đất Cà Mau thân yêu của tổ quốc.

Cà Mau là một tỉnh lớn thuộc Miền Tây sông nước nằm ở tận cùng của tổ quốc ta. Với điều kiện thuận tự nhiên thuận lợi, khí hậu ôn hòa cùng với địa hình giáp biển của mình nên Cà Mau rất thích hợp cho việc phát triển các hoạt động du lịch. Đến Cà Mau, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm một địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này, đó là Hòn Đá Bạc và đây cũng là niềm tự hào của vùng đất này. Đến đây du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí cùng với những kiệt tác mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Ngoài ra Cà Mau cũng là một địa điểm lý tưởng cho những đôi tình nhân chọn làm nơi hưởng tuần trăng mật của mình.

Cà Mau - địa điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp tình nhân yêu nhau

Với địa hình giáp biển nên Cà Mau có điều kiện thậu lợi để phát triển du lịch sinh thái biển tại nơi này. Và một trong số chúng là khu du lịch biển Khai Long, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Cà Mau trong những Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi  1 ngày. Mặc dù biển tại đây không trong xanh bằng những khu du lịch biển khác nhưng nó vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ và được bao bọc bởi một khu rừng ngập mặn tạo nên một nét độc đáo cho du khách khi chọn nơi này làm địa điểm tham quan du lịch cho mình.

Vùng biển Khai Long - hành trình du lịch Miền Tây

Cà Mau cũng giống như Cần Thơ hay Tiền Giang là đều có những khu chợ được tổ chức trên sông mà mọi người vẫn thường gọi với cái tên chợ nổi. Đến đây du khách sẽ được thoải mái lựa chọn, mua cho mình những loại trái cây thơm ngon hay những đồ thủ công mỹ nghệ đặc trưng của nơi này.

Chợ nổi Cà Mau - địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách

Ẩm thực tại Cà Mau cũng rất phong phú và đa dạng, mang đầy đủ những hương vị của vùng đất chín rồng này. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Miền Tây sông nước như lươn um rau ngổ, cua đá rang muối… đây đều là những món ăn ngon, đặc biệt đảm bảo sẽ đem lại cho du khách một bữa ăn ngon lành nhất.

Cua đá rang muối - đặc sản thơm ngon tại Cà Mau

Kết thúc Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái bên gia đình và bạn bè của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục