Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Philippines tái khởi động lại sau Covid-19

Thông tin mua bán
Mã tin
V366163
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
20/05/2020
Hết hạn
18/06/2020
Xem :
606
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
diegohoang
Điện thoại
0239808996
Địa chỉ
manila-philippines
Nội dung chi tiết

Du lịch Philippines sẽ khởi động lại trong điều kiện hạn chế palawan.jpeg Bộ Du lịch (DOT) đang đảm bảo rằng các điểm du lịch trong nước không đông đúc để ngăn người dân mắc bệnh coronavirus 2019 (COVID-19). Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo Puyat cho biết, Lực lượng đặc nhiệm liên ngành về các bệnh truyền nhiễm mới nổi (IATF), bao gồm cả Bộ Giao thông vận tải, đã thảo luận về cách du lịch sẽ thực hiện các biện pháp an toàn và sức khỏe, như sự tha hóa về thể chất.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh dzBB hôm qua, Puyet nói: “Chúng tôi đang thảo luận về cách giải quyết vấn đề du lịch quá mức … Chúng tôi hy vọng sẽ tránh được làn sóng thứ hai.” Puyet nói rằng một khi các biện pháp phong tỏa được dỡ bỏ hoặc nới lỏng, hồ sơ sẽ được ghi lại. Nhiều trường hợp nhiễm COVID. Ví dụ, cơ quan này đã đàm phán các thỏa thuận về sức khỏe và an toàn với Benjamin magalon, thị trưởng của Baguio, một điểm đến du lịch hàng đầu.

Bà chỉ ra rằng bộ du lịch có thể cho phép du lịch nội địa, và chỉ khách du lịch địa phương mới có thể đến các điểm đến phổ biến. Bà nói rằng cơ quan này tin rằng một khi đất nước chuyển sang kiểm dịch cộng đồng nói chung, chỉ những hoạt động cần thiết được gọi là được phép, nhưng du lịch trên đất liền được cho phép. Du lịch liên đảo cũng được cho phép, nhưng chỉ trong các khu vực cách ly cộng đồng nói chung. Bà nói thêm rằng công ty cũng đang thực hiện các biện pháp an toàn và sức khỏe trong ngành công nghiệp lưu trú và hàng không:

“Chúng tôi đã thảo luận về một số ví dụ với (Bộ Y tế), chẳng hạn như cách quan sát khoảng cách xã hội khi chúng tôi đi đến bãi biển.” Trong quá trình mở ngành du lịch Philippines chỉ dành cho người Philippines, Puyet khẳng định, Tổng cục Du lịch Philippines hy vọng quá trình này sẽ “chậm nhưng chắc chắn”.

Link bài viết: https://tuyendungphilippine.com/2020/05/16/du-lich-philippines-se-khoi-dong-lai-trong-dieu-kien-han-che/

Tin đăng cùng chuyên mục