Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Phú Quốc giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V390210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đảo Phú Quốc tự hào với những bãi biển bình dị, cảnh hoàng hôn thơ mộng, những cánh rừng thường xanh và bầu không gian thanh bình, là nơi đến ưng ý cho những các bạn muốn thoát khỏi cuộc sống xốn xang của thành phố. nằm cách Hà Tiên 45 km về phía Tây ở cực Nam của Việt Nam, phần bắc bộ của hòn đảo còn tương đối hoang sơ do được UNESCO công nhận được coi là một công viên quốc gia nhưng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng quý phái, sàn bar sôi động và quán cà phê cổ kiếng dọc theo đường bờ biển phía nam. ngoài những hoạt động bên bãi biển, khách tham quan còn có thể khám phá các làng nghề cổ điển, công viên thiên nhiên rộng to and chùa Phật giáo, của cả đều sẽ có thể dễ dàng đến bằng xe ôm, xe taxi, xe buýt hoặc thậm chí là chạy xe trong ngày của các doanh nghiệp thương hiệu. cung ứng phù hợp với mọi mức ngân sách và sự thích thú.
 
Nếu như muốn trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này, thay vì phải tìm hiểu về kinh nghiệm tay nghề du lịch Phú Quốc thì đây là thời điểm phù hợp để lựa chọn cho bản thân một chuyến đi tour Phú Quốc giá rẻ để thư giãn giải trí, tận hưởng sắc đẹp của thiên nhiên.
 
 
Phú Quốc có 99 ngọn núi, núi cao nhất là dãy Hàm Ninh nằm ngay phía đông bắc, cao 605 mét. đấy là tiềm năng cho Du Lịch mạo hiểm VN. khác nước ngoài hãy đến hòn Cô Chín ở nam đảo để thử xem sức mình, chí mình có thể biến thành nhà leo núi thứ thiệt hay là không. Theo vách núi quanh co lên tới mức đỉnh, bối cảnh hòn đảo An Thới hiện ra giữa biển trời như bức tranh thuỷ mặc tuyệt hảo. lên tới đây, các bạn sẽ càng hiểu Nguyên Nhân nhiều bạn bỏ chốn phồn hoa náo nhiệt đến ở ẩn miền hương sơn.
 
Cũng tại dãy núi Hàm Ninh xanh thẳm, từ trong khe núi nhiều dòng suối nhỏ róc rách nát len lỏi qua rừng cây, vách đá để rồi hoà mình vào dòng xoáy chính làm cho dòng Suối Tranh chảy hiền hoà. Có đoạn suối uốn lượn qua những ghềnh đá làm cho các con thác nhỏ, với dòng nước mềm mại, trắng xoá trong màu xanh mềm mại của cỏ cây hoa lá… Khung cảnh hiện ra như bức họa màu vạn vật thiên nhiên đẹp long lanh. Đến với điểm du lịch sinh thái này, chúng ta cũng có thể tắm suối, đắm mình ở các bờ biển trong vắt, mát lạnh; hoặc ngả mình trên những thạch bàn phẳng như mặt gương, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách rưới, tiếng chim kêu gọi bầy, nghe tiếng gió thì thầm, thoang thoảng hương hoa rừng bên suối. chúng ta cũng có thể cắm trại, buông câu và nướng cá, nhâm nhi li rượu, tận thưởng vị biển hương rừng. có thể nói rằng, đến thăm thú Phú Quốc là đến với vùng đất giao hoà giữa thiên nhiên và khát vọng bình yên của con người.
 
 
Câu mực đêm cũng là một cái thú tò mò sắc đẹp hoang sơ của Phú Quốc. Khi màn đêm buông xuống, toàn hòn đảo Phú Quốc có thể trở nên yên bình, nhưng ở phía bên ngoài xa mênh mông, cuộc sống đời thường của những ngư phủ vẫn mau lẹ với muôn ngàn ngọn đèn lấp lánh lung linh như một TP náo nhiệt. đó chính là lúc để Trải Nghiệm những khoảng thời gian ngắn thư giãn, vừa thú vị cùng thuỷ thủ đoàn câu mực đêm.
 
Có gì thích thú bằng khi mực cắn câu, khi chúng ta bắt được những con mực đang săn mồi trong dòng nước biển, hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên bề mặt biển. nụ cười cất lên bằng các tiếng reo khi chú mực đang lơ lửng treo đầu lưỡi câu. bạn hữu quây quần quanh đống lửa hồng. Mùi mực nướng toả ra thơm lừng. Khoảnh khắc tâm hồn thăng hoa, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc được thiên nhiên Phú Quốc hào phóng ban tặng của ngon vật lạ. Hỏi có sơn hào hải vị trên mâm cỗ tiệc nào ngon bằng?
 
Xem thêm: tour bình hưng
 
Phú Quốc được vạn vật thiên nhiên khuyến mãi từ cảnh vật đến thổ nhưỡng. các sản vật nơi đây cũng đa dạng và đậm đà hơn nhiều nơi khác như ngọc trai vạn vật thiên nhiên, nước mắm cá cơm và đặc biệt là hồ tiêu. những ngôi nhà vườn trên đảo Dường như vườn nhà nào thì cũng có cây tiêu. cũng chính là loại tiêu đó nhưng khi trồng ở Phú Quốc thì vị tiêu cay hơn, thơm hơn, nồng nàn hơn khi trồng ở chỗ khác. cũng như nước mắm, từ lâu tiêu trở thành thương hiệu đặc trưng Phú Quốc. Cây tiêu là phần không thể không có trong cuộc sống thường ngày của con người nơi đây. Ông Phạm tiến bộ, người dân ở Phú Quốc, cho biết: so với cây tiêu chế tạo trên hòn đảo có trên 100 năm rồi. nguồn gốc xuất xứ giống tiêu từ Ấn độ mang đến. Đất và thổ nhưỡng ở đây hết sứ tặng kèm cho cây tiêu. Khí hậu & đất đai ở đây tương xứng cho cây tiêu cải cách và phát triển.
 
 
Đến với tour Phú Quốc tại Doanh Nghiệp Du Lịch zoomtravel.vn, quý khác nước ngoài sẽ được Dùng thử nhiều điểm tham quan khét tiếng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển, đồi núi và được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng tươi ngon tại biển với tương đối nhiều món ăn mới mẻ, thu hút.
 
Sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời và đầy hấp dẫn nếu du khách đến đây cùng hội bạn thân, gia đình hay tập thể nhân viên doanh nghiệp bạn đến dùng thử chuyến du ngoạn tour đi phượt Phú Quốc giá bèo tại công ty du lịch zoomtravel.vn. Chúng tôi sẽ cùng đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường. Không dừng lại ở đây chúng tôi còn nhiều tour rất hay đang chờ đợi các bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục