Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Tây Thiên Tam Đảo và những điều cần biết chi tiết

Thông tin mua bán
Mã tin
V106137
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Di tích Tây Thiên sẽ dẫn bạn khám phá những nét văn hóa hấp dẫn tại nơi đây cũng như dẫn các bạn tới cuộc du hành về cùng Phật, Mẫu để thanh lọc tâm hồn. Song ko phải vì thế mà du khách ko có dịp trải nghiệm những hoạt động khá lý tưởng nơi đây.

Xem đầy đủ cẩm nang tham quan chùa Tây Thiên ở đây: https://www.Vntrip.Vn/cam-nang/du-lich-tay-thien-vinh-phuc-10592

Khu danh thắng Tây Thiên tổng hợp, đã được công nhận là di tích lich su van hoa QG từ năm 1991,nằm cách tp Hà Nội khoảng chừng hơn 60 km về hướng Tây Bắc.

Cùng mỗi người, chuyến trở về Tây Thiên chính là 1 sự chiêm nghiệm , thế nhưng cả hai cuộc hành trình đều tràn ngập niềm vui vẻ, bình yên. Cảnh quan thiên nhiên vô cùng, hùng vĩ, yên bình cũng như đẹp ngoạn mục trong mỗi khoảnh khắc. Là cảnh sông núi nguyên sơ, là các ngôi đình lấp ló bên sườn đồi cao ngút ngàn; xa xa chỗ Thác Bạc trắng xóa giống như dòng ngân hà, vắt mình trôi xuống từ bầu trời sâu thẳm tạo nên một bầu ko khí an yên.

Đây là nơi truyền bá về Phật giáo 1 cách có hệ thống, góp phần Phật giáo VN phát triển cả về độ rộng rãi cũng như chiều sâu, đẩy mạnh giao lưu với các dòng Phật giáo của các quốc gia khác và trở thành 1 trong những điểm đến phát tích sớm nhất của Phật giáo Việt Nam.

Tham quan, tham khảo Tây Thiên một ngày ko đủ, hai ngày cũng chưa muốn nghỉ chân. Song kỳ nghỉ thì cần phải dành thời gian cho nghỉ ngơi cũng như thưởng thức; hãy ngồi tận hưởng một bữa ăn ở quán ăn ở đây . Cũng là thưởng thức song quyến rũ hơn nhiều khi khung cảnh gần chúng ta cực kì hoàn hảo, như là một bản ca dành tặng thực khách.

Còn 1 cách thoả mãn nhu cầu cần thiết đó nữa là sử dụng cơm chay ở Trúc Lâm. Ko gian, cảnh vật, sự sống…và cũng chính khách du lịch sẽ làm ta có được ấn tượng ko thể quên, luôn có nhu cầu được tìm lại.

Ngoài Tây Thiên, các bạn cũng có thể tham khảo chuyến du lich Tam Dao với VNTRIP.VN.

Tìm hiểu thêm các thông tin du lịch tại đây

 
Tin đăng cùng chuyên mục