Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Thung Nai Hoà Bình-đầy đủ các địa danh thu hút cần phải đến thăm

Thông tin mua bán
Mã tin
V106076
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2017
Hết hạn
28/07/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thung Nai Hoà Bình được gọi là “Vịnh HL trên cạn” toạ ngay lòng sông Đà, thuộc địa phận tỉnh Hòa Bình. Khi đến đây bạn sẽ thấy cảm nhận như là đang ở vào một chiều không gian khác bởi vẻ đẹp tự nhiên, cảnh quan hữu tình. Nếu như các bạn đang có kế hoạch đi tới Thung Nai nên tham khảo một vài kinh nghiệm của Thung Nai mà bọn mình có được dưới đây nhé.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Thung Nai với VNTRIP.VN.

Các bạn có thể đến Thung Nai vào bất kể thời điểm nào. Các bạn hãy đi vào các dịp cuối tuần hay vào ngày rằm để thỏa thích ngắm cảnh và tận hưởng khung cảnh tuyệt nhất ở lòng dòng sông Đà. Hoặc vào thăm động Thác Bờ trong thời điểm khô cạnvào thời gian nước cạn.

Điểm đến được ưa thích nhất ở Thung Nai là trên đò trôi quanh hồ sông Đà, chiêm ngưỡng sông núi kì vĩ. Buổi chiều, từ trên nhìn xuống dưới, sông Đà đã bị ngăn dòng để làm thuỷ điện. Những đỉnh núi trước kia biến thành những hòn đảo nhỏ, nhấp nhô trên nước hồ xanh ngắt dòng nước trào lên làm ngập những thung lũng. Trong cảnh sắc hoàng hôn đang từ từ buông xa xa, toàn bộ mặt hồ trở thành 1 màu tím nhạt kì ảo. Các ánh nắng cuối ngày chiếu màu lóng lánh xuống lòng hồ y như 1 miếng gương khổng lồ. Cảnh vật càng có màu lãng mạn cũng như dịu dàng với đôi ba chiếc thuyền trôi trên mặt nước.

Suối Trạch hay còn là hồ tắm thiên nhiên với dòng nước tinh khiết và mát lạnh cũng là địa chỉ nổi tiếng tại Thung Nai . Lúc du lịch Thung Nai thì ko thể bỏ qua nơi đây.

Đền thờ Bà chúa Thác Bờ nổi tiếng, lúc nào cũng nườm nượp khách hành hương tới lễ và hầu đồng. Đền thờ là nơi hương khói của cư dân xung quanh khu vực cho đời sống lênh đênh trên dòng sông Đà. Động Thác Bờ, bên trong hang động chứa nhiều thạch nhũ đã hình thành qua bao năm, cảnh quan hùng vĩ là những yếu tố tạo điểm nhấn mạnh cùng khách du lịch . Vé tham quan là 50k.

Bên cạnh Thung Nai, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lich Hoa Binh với VNTRIP.VN tại đây.

Xem thêm tin tức du lịch: http://dulich.Dantri.Com.Vn

Tin đăng cùng chuyên mục